fbpx
News

iKON ปล่อยดิจิตอลซิงเกิลใหม่ ‘RUBBER BAND’ เป็นของขวัญให้แฟนๆ

หลังจากที่ iKON คัมแบคในปี 2018 ด้วยอัลบั้มเต็มที่ 2 RETURN พร้อมเพลงโปรโมต LOVE SCENARIO เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในวันที่ 5 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี iKON ได้มอบของขวัญให้กับทุกคน ด้วยการปล่อยดิจิตอลซิงเกิลใหม่ในชื่อ เพลง ‘RUBBER BAND’ โดยพวกเค้าปล่อยเพลงใหม่นี้ออกมาผ่านเวบไซต์เพลงในประเทศ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

เพลง ‘RUBBER BAND’ นี้เปรียบเทียบความรักกับหนังยาง โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับคู่รักที่ใกล้จะถึงจุดที่เลิกลากัน เทียบเหมือนดึงจนตึงไม่ยืดหนุ่น มันก็จะขาดได้เหมือนกับหนังยาง ไม่ว่าจะรั้งต่อหรือปล่อยไปยังไงก็ต้องมีคนเจ็บ

โดยจริงๆแล้ว แต่เดิม ยางฮยอนซอก ได้บอกว่าเค้าจะให้เพลง ‘RUBBER BAND’ นี้เป็นเพลงโปรโมตในอัลบั้มต่อไปของ iKON แต่จากการโปรโมตเพลง LOVE SCENARIO ที่ผ่านมา iKON ได้รับความรักอย่างมากมาย และทำให้พวกเค้ากลายเป็นวงบอยกรุ๊ปที่มีเพลงได้อันดับ 1 ในชาร์ตยาวนานที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ยางฮยอนซอก ตัดสินใจปล่อยเพลงนี้ออกมาเพื่อมอบให้เป็นของขวัญเซอร์ไพร์สกับ iKON และ แฟนๆ

 

source 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button