fbpx
News

Wanna One คัมแบค 0+1=1 (I PROMISE YOU) | ส่งรูปทีเซอร์รวม 2 เวอร์ชั่น Day & Night

Wanna One ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ส่งรูปทีเซอร์ปริศนาขาวดำต่างๆออกมา รวมถึงคลิปทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้ม ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ ออกมาแล้ว และระบุว่าอัลบั้มจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือ Day ver. และ Night ver.

: อัพเดต 05/03/2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงเวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี ออฟฟิศเชียล Wanna One ได้ปล่อยรูปทีเซอร์รวมของสมาชิกทั้งหมดออกมา ใน 2เวอร์ชั่น ทั้งแบบ Day ver. และ Night ver.

Day ver.

Night ver.


: อัพเดต 01/03/2018

ช่วงเวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี ออฟฟิศเชียล Wanna One ได้ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคในเวอร์ชั่น Day ของสมาชิกที่เหลือออกมาอีก 3 คน คือ คังแดเนียล คิมแจฮวาน และ ไลควานลิน


: อัพเดต 28/02/2018

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ช่วงเวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี ออฟฟิศเชียล Wanna One ได้ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคในเวอร์ชั่น Day ของสมาชิกออกมาเพิ่มเติมอีก 4 คน คือ องซองอู แพจินยอง พัคจีฮุน และ พัคอูจิน


: อัพเดต 27/02/2018

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ช่วงเวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี ออฟฟิศเชียล Wanna One ได้ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคเซตแรกของ 4 สมาชิก คือ ฮวังมินฮยอน ฮาซองอุน อีแดฮวี และ ยุนจีซอง ในเวอร์ชั่น Day ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยเป็นบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button