fbpx
News

Wanna One ส่งสมาชิกร่วมทีมที่ปรึกษาแห่งชาติในรายการ Hello Counselor

Wanna One ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบคด้วยผลงานชุดใหม่เตรียมส่งสมาชิกโปรโมตตามรายการวาไรตี้ยอดนิยม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการร่วมรายการ Hello Counselor

ตัวแทนทีมงานจากรายการ Hello Counselor ได้แจ้งกับสื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 มีนาคม ว่า ในการถ่ายทำวันที่ 11 มีนาคม ที่จะถึงนี้ จะได้ องซองอู คิมแจฮวาน และ ฮวางมินฮยอน 3 สมาชิกจาก Wanna One มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งพวกเค้าทั้ง 3 คนจะร่วมให้คำปรึกษากับผู้ที่ส่งปัญหาเข้ามาในรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Hello Counselor เป็นรายการทอล์คโชว์ วาไรตี้ยอดนิยมที่นำเสนอประเด็นของปัญหาในการใช้ชีวิตที่เกิดขึ้นของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของครอบครัว การทำงาน หรือแม้แต่การใช้ชีวิตคู่ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ปัญหาจากผู้ชมทางบ้านจะถูกเลือกมาให้คำปรึกษาในรายการ 3 เรื่อง โดยหลักจากการให้คำปรึกษาแล้ว ผู้ชมในห้องส่ง และแขกรับเชิญจะร่วมกันกดให้คะแนนเพื่อเลือกปัญหาที่น่ากังวลมากที่สุดประจำสัปดาห์

สำหรับการโปรโมตของ Wanna One ในรายการวาไรตี้ นอกจาก Hello Counselor แล้ว ยังมีรายการที่ได้รับการยืนยันการเข้าร่วมแล้วอย่างเช่น Knowing Brothers และ Radio Star

ติดตามชมสมาชิกของ Wanna One ในรายการวาไรตี้ทั้ง 3 ได้พร้อมซับไทย ที่ Viu

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button