fbpx
News

หน้ากาก ‘Matrix’ มอบการแสดงให้ Jonghyun ‘SHINee’ ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วยการปรากฎตัวของหน้ากาก Matrix

ในการแข่งขัน หน้ากาก Matrix ที่ผ่านเข้ารอบมาถึงรอบ 3 ได้พบกับหน้ากาก Drum Man ซึ่งเค้าได้เลือกเพลง With You ของ อีจ็อก มาใช้ในการแข่งขัน ซึ่งด้วยเนื้อเสียงและพลังเสียงจากรอบแรก ทำให้กรรมการหลายคนคิดว่าเค้าน่าจะเป็นนักร้องบัลลาดชาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ เค้าเป็นฝ่ายที่ได้คะแนนน้อยกว่า และต้องเป็นผู้ถอดหน้ากาก ซึ่งการเปิดเผยตัวของเค้าต้องทำให้กรรมการและผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อเบื้องหลังหน้ากาก Matrix กลายเป็นนักร้องสาวสมาชิกวงอินดี้

‘ไนน์’ วง Dear Cloud

หลังจากเปิดเผยตัว ไนน์ ก็ได้บอกกับกรรมการว่า มีหลายครั้งที่คนทั่วไปคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย เพราะเธอมักไว้ผมสั้น และมีเสียงโทนต่ำไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป

“ฉันมารายการนี้พร้อมกับความสงสัยว่า ทุกคนจะวิจารณ์กันว่ายังไงเวลาที่ฉันร้องเพลงอยู่ภายใต้หน้ากากแบบนี้

ฉันรู้สึกคล้อยตามไปกับคำชมที่ได้จากทุกคนค่ะ มันฟังเหมือนกับว่าการร้องเพลงของฉันเป็นไปตามที่หัวใจสั่งออกมา ทำให้ใช้รู้สึกว่าฉันคิดถูกที่ตัดสินใจเริ่มต้นการร้องเพลง”

สำหรับเหตุผลในการมาร่วมรายการครั้งนี้ เธอมีเหตุผลพิเศษที่เธออยากมอบการแสดงนี้ให้กับเพื่อนสนิทของเธอ

“เมื่อปีที่แล้ว เพื่อนที่ฉันรักมากได้จากโลกใบนี้ไป หลังจากเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้น ชีวิตทุกอย่างของฉันเหมือนกับหมดความหมายลง ฉันไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้

ฉันอยากที่จะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง เพราะการร้องเพลงคือสิ่งเดียวที่จะทำให้ฉันกลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาได้

ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทอดตัวตนของฉันผ่านบทเพลง และเสียงของฉันเท่านั้น เพราะบนเวทีนี้ฉันจำเป็นต้องใส่หน้ากากไว้”

ไนน์ เป็นเพื่อนสนิทของ จงฮยอน SHINee และเป็นคนที่เค้าไว้ใจฝากจดหมายฉบับสุดท้ายไว้ก่อนที่เค้าจะจากไป ซึ่ง ไนน์ ได้พูดทิ้งท้ายว่า

“เพื่อนคนนั้นของฉัน มักจะขอให้ฉันร้องเพลงของเค้าไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน ฉันยังไม่มีโอกาสได้ทำตามคำขอของเค้า เพราะฉันคิดว่าฉันยังไม่กล้าพอที่จะร้องมันออกมา

แต่เมื่อวันนั้นมาถึง เมื่อฉันสามารถยืนบนเวทีและร้องเพลงของเค้าได้ ฉันคิดว่านั่นจะเป็นการอำลาเค้าอย่างเหมาะสมที่สุด”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button