fbpx
News

สำนักกษาปณ์เกาหลี เตรียมผลิตเหรียญที่ระลึกสำหรับ EXO

สำนักกษาปณ์เกาหลี ที่รับผิดชอบในการผลิตเหรียญเงิน และเหรียญที่ระลึกต่างๆ ได้เตรียมเตรียมผลิตเหรียญที่ระลึกเพื่อเฉลิมฉลองให้กับ EXO

สำนักกษาปณ์เกาหลีได้ผลิตเหรียญที่ระลึกเปื่อเป็นสัญลักษณ์ในการระลึกถึงจุดสำคัญต่างๆของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งล่าสุดคือการผลิตเหรียญที่ระลึกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว PyeongChang 2018 ที่เพิ่งจบลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย EXO เป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับเหรียญเกียรติในการทำเหรียญที่ระลึกนี้ ซึ่งการจัดทำเหรียญนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ EXO ซึ่งทางสำนักกษาปณ์ได้ให้ข้อมูลว่า

“เราจะจัดทำเหรียญที่ระลึกอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นเกียรติให้กับ EXO วงไอดอลกรุ๊ประดับแนวหน้าของเกาหลี ที่เป็นศูนย์กลางของ Hallyu ซึ่งเหรียญนี้จะเริ่มเผยแพร่ช่วงกลางเดือน เมษายน”

สำหรับเหรียญที่ระลึกของ EXO ได้รับการออกแบบจากนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญการออกแบบเหรียญกษาปณ์ ซึ่งผิวด้านหน้าจะเป็นรูปใบหน้าของสมาชิกทั้ง 9 คน และด้านหลังจะเป็นสัญลักษณ์ของวง EXO

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button