fbpx
News

Wanna One คัมแบค 0+1=1 (I PROMISE YOU) | ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘BOOMERANG’

Wanna One กลับมาอีกครั้ง พร้อมมินิอัลบั้มที่ 2 ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ กับเพลงโปรโมต ‘BOOMERANG’ 

โดยก่อนหน้านี้ Wanna One ได้ปล่อยเพลงspecial theme ในชื่อ ‘약속해요 (I.P.U.)’ พร้อมมิวสิควีดีโอออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันแล้ว ก่อนที่พวกเค้าจะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค เพลง ‘BOOMERANG’ ออกมาในวันนี้ วันที่ 19 มีนาคม เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี

ซึ่งในงานแถลงข่าวคัมแบค หนุ่มๆได้บอกว่าพวกเค้ามีส่วนร่วมในการออกความเห็นเนื้อเพลงบางส่วนในอัลบั้ม และการตัดสินใจเรื่องชุดต่างๆที่ใส่สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘BOOMERANG’ สมาชิก Wanna One ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Wonder Kid, Bread Beat ที่กำลังเป็นที่จับตามองขณะนี้ จากการร่วมงานกับศิลปินในรายการ The UNIT รวมถึง ผลงานในอัลบั้มเดบิวต์ของ fromis_9 ด้วย

โดยหลังจากปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘0+1=1 (I PROMISE YOU)’ ออกมาในเวลา 6โมงเย็นของเกาหลีแล้ว Wanna One จะมีการออกอากาศคัมแบคโชว์ในชื่อ ‘I PROMISE YOU’ ทางช่อง Mnet ในเวลา 1 ทุ่มตรงของเกาหลี (5โมงเย็นของไทย) ด้วย

และ จากการคัมแบคในครั้งนี้ของพวกเค้า เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของรายการ Wanna One Go (in Jeju) ที่จะปล่อยทีเซอร์ออกมาในวันที่ 20 และ 22 มีนาคม โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคมนี้

: ภาพ Wanna One จากงานแถลงข่าวคัมแบคในวันนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button