fbpx
News

Yua Mikami นำทีมทรีโอ้ Honey Popcorn จัดงานเดบิวต์โชว์เคสในเกาหลีวันนี้

หลังจากเป็นข่าวว่านักแสดง AV ชื่อดัง ยูอะ มิคามิ เตรียมตัวเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตในวงการ K-Pop อย่างเป็นทางการ ล่าสุด ยูอะ มิคามิ และสมาชิกวง Honey Popcorn ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสอย่างเป็นทางการแล้ว

Honey Popcorn เป็นวงทรีโอ้เกิร์ลกรุ๊ปที่สมาชิกทั้ง 3 คนเป็นนักแสดง AV จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ยูอะ มิคามิ, โมโกะ ซากูระ และ มิโกะ มัตซึดะ ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้ง 3 คนจะเดบิวต์ในวงการ AV พวกเธอทั้ง 3 คนเคยเป็นสมาชิกไอดอลกรุ๊ปมาก่อน

ซึ่งการรวมตัวกันของทั้ง 3 คนมาจากความชื่นชอบในเพลง และศิลปิน K-Pop ทำให้ทั้ง 3 คนมีความฝันที่อยากจะเดบิวต์เป็นไอดอลในวงการ K-Pop ซึ่งสำหรับพวกเธอแล้วการเดบิวต์ครั้งนี้มีความหมายมากกว่าการเดบิวต์เป็นไอดอลในญี่ปุ่นของพวกเธอก่อนหน้านี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูอะ มิคามิ (คิโตะ โมโมนะ อดีตสมาชิก SKE48)

โมโกะ ซากูระ (ยู อิโตะ อดีตสมาชิก Bakusute Sotokanda Icchome)

มิโกะ มัตซึดะ (ริซาโกะ โอคาดะ อดีตสมาชิก NMB48)

ในงานโชว์เคสวันนี้นอกจากเพลงเดบิวต์ Bibidi Babidi Boo แล้ว สมาชิกวงยังได้โชว์คัฟเวอร์เพลงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่นชอบอย่าง Mr. Choo ของ Apink อีกด้วย

Honey Popcorn จะทำกิจกรรมในเกาหลีภายใต้การดูแลของ Kyun Creation ซึ่งพวกเธอจะปล่อย MV เพลงเดบิวต์ Bibidi Babidi Boo ออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของวันนี้ตามเวลาในเกาหลีทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button