fbpx
News

Mnet แจ้งยกเลิกการออกอากาศ Unpretty Rapstar ในปีนี้

รายการแรปเซอร์ไววัลของแรปเปอร์หญิง Unpretty Rapstar ที่ออกอากาศมาต่อเนื่อง 3 ซีซัน ถึงเวลาที่จะหยุดการออกอากาศซีซันใหม่แล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 21 มีนาคม ทาง Mnet ได้แจ้งว่าในตอนนี้ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วถึงการยกเลิกแผนการออกอากาศของรายการ Unpretty Rapstar ในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในงานแถลงวิสัยทัศน์ประจำปีของสถานีได้มีการเปิดเผยว่าอยู่ระหว่างการตัดสินใจเกี่ยวกับรายการ Unpretty Rapstar

โดยตัวแทนจาก Mnet ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การตัดสินใจครั้งนี้มาจากปัญหาการวางตัวผู้เข้าแข่งขันในซีซัน 4 ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการค้นหาแรปเปอร์หญิงฝีมือดี และมีความพร้อมมาร่วมแข่งขัน ทำให้ทีมงานได้ตัดสินใจยกเลิกการออกอากาศของซีซัน 4 ในปีนี้”

สำหรับในปีนี้รายการที่นำเสนอเกี่ยวกับวัฒนธรรมฮิปฮอปของ Mnet จะมีเพียงรายการ School Rapper ที่กำลังออกอากาศอยู่ และรายการ Show Me The Money 7 ที่จะออกอากาศช่วงครึ่งปีหลัง

นอกจากนี้ในปี 2018 Mnet จะนำเสนอรายการใหม่ที่ชื่อว่า ‘Breaker’ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา และยังมีซีซันที่ 3 ของรายการ Produce 101 ที่จะออกอากาศในชื่อ Produce 48 ซึ่งมีแพลนเริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือน เมษายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button