fbpx
News

Stray Kids เดบิวต์ มินิอัลบั้มแรก’I am NOT’ | ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘District 9’

Stray Kids บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย JYP เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘I am NOT’ กับเพลงโปรโมตเดบิวต์ชื่อ District 9′ ถึงเวลาที่พวกเค้าจะได้แสดงความสามารถออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างทั่วถึงแล้ว

ในวันที่ 26 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี JYP ได้ส่งมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ District 9′ ออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันแล้ว

โดยเพลง ‘District 9’ นี้ เป็นเพลงเร็วที่ผสมผสานแนวเพลงสไตล์ ฮิปฮอป ร๊อค และ EDM ทำให้รู้สึกถึงพลัง ทั้งจังหวะ รวมกับการแสดงของพวกเค้าด้วย ซึ่งเพลงนี้ 3RACHA (ที่เป็นการรวมตัวสมาชิก 3 คนคือ บังชาน ชางบิน และ ฮาน) ได้เขียนเนื้อเพลง และแต่งเพลงนี้ร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง Trippy

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Stray Kids เป็นวงที่เกิดจากรายการเซอร์ไววัลในชื่อเดียวกันกับวงคือ ‘Stray Kids’ สุดท้ายพวกเค้าได้เดบิวต์กับจำนวนสมาชิกทั้งหมด 9 คนได้แก่ บังชาน อูจิน ลีโน ชางบิน ฮยอนจิน ฮาน ฟีลิกซ์ ซึงมิน และ ไอเอ็น(I.N)

พวกเค้าได้เริ่มทำกิจกรรมต่างๆก่อนการเดบิวต์ และได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้การจำหน่ายบัตรเข้าชมงานเดบิวต์โชว์เคส “Stray Kids UNVEIL [Op. 01 : I am NOT] ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาของพวกเค้าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนต้องเพิ่มที่นั่งในการเข้าชมงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จเท่านั้น

มาเริ่มทำความรู้จักกับบอยกรุ๊ปที่มีความสามารถวงนี้ และสนับสนุนพวกเค้าต่อไปจากนี้กัน

จุดเริ่มต้น : Stray Kids บอยกรุ๊ปรุ่นใหม่ จาก JYP

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button