fbpx
News

YMC ชี้แจงเรื่องข่าวรายได้ปี 2017 ของสมาชิก Wanna One

ช่วงเช้าวันที่ 27 มีนาคม มีการเปิดเผยข้อมูลที่ระบุว่าเป็ฯรายได้ของสมาชิก Wanna One ที่ได้รับจากการทำกิจกรรมในปี 2017 ที่ผ่านมา

โดยสื่อในเกาหลีได้รายงานข้อมูลว่า สมาชิกของ Wanna One ได้รับส่วนแบ่งรายได้คนละ 300 ล้านวอน (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) จากการทำกิจกรรมระหว่างเดือน มิถุนายน-ธันวาคม ปี 2017

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง YMC ค่ายที่ดูแลการทำกิจกรรมของ Wanna One ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“จากรายงานที่ระบุว่าสมาชิกของ Wanna One แต่ละคนได้รับรายได้จากปี 2017 คนละ 300 ล้านวอน เป็นข้อมูลที่ทางเราไม่สามารถยืนยันได้ เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนมีต้นสังกัดที่แตกต่างกัน และแต่ละคนก็มีสัญญาที่ระบุสัดส่วนของส่วนแบ่งรายได้ที่ต่างกัน

นอกจากนี้สมาชิกแต่ละคนยังมีรายได้ที่มาจากกิจกรรมเดี่ยว ทำให้สมาชิกแต่ละคนมีรายได้จากปี 2017 ที่แตกต่างกันออกไป และทางค่ายเองก็ไม่ทราบส่วนแบ่งรายได้ที่แน่นอนของสมาชิกแต่ละคนที่ได้รับจากต้นสังกัดของพวกเค้า”

ประเด็นเรื่องรายได้ของสมาชิก Wanna One ได้รับความสนใจในช่วงนี้หลังจากที่สมาชิกของวงได้พูดถึงส่วนแบ่งรายได้โดยไม่ตั้งใจ ระหว่างการเตรียมตัวออกอากาศสดทาง Mnet’s Star Live ซึ่งหนึ่งในสมาชิกได้พูดขึ้นมาว่า “ทำไมพวกเราถึงได้รับส่วนแบ่งแค่ 20%”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button