fbpx
News

ค่าย Cre.ker แจ้ง HWALL วง THE BOYZ ไม่สามารถร่วมโปรโมตคัมแบค เนื่องจากการผ่าตัดข้อเท้า

THE BOYZ บอยกรุ๊ปจากค่าย Cre.ker Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนธันวาคม ปี2017 ที่ผ่านมาด้วยจำนวนสมาชิก 12 คน คือ ซังยอน เจคอบ ยองฮุน ฮยอนแจ จูยอน เควิน นิว คิว จูฮักนยอน ฮวัล ซอนอู และ เอริค

THE BOYZ กำลังจะทำการคัมแบคครั้งแรกของวง ในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ THE START แต่จะต้องโปรโมตด้วยสมาชิกเพียง 11 คนเท่านั้น เนื่องจาก ฮวัล บาดเจ็บที่ข้อเท้า และจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ในวันที่ 28 มีนาคม ค่าย Cre.ker Entertainment ได้แถลงประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกิจกรรมโปรโมตต่อจากเหตุการณ์นี้ของ ฮวัล ว่า

“เนื่องจากประเด็นเรื่องสุขภาพของ ฮวัล สมาชิกวง THE BOYZ เค้าไม่สามารถมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ ที่กำลังจะปล่อยออกมาของวงได้

ในระหว่างเตรียมการคัมแบคของพวกเค้า ฮวัล ได้ไปโรงพยาบาลหลังจากพบอาการบาดเจ็บของร่างกาย และได้รับการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับ เอ็นข้อเท้าอักเสบ และทางแพทย์บอกว่าเค้าต้องพักรักษาเป็นเวลา 3 เดือนหลังจากทำการผ่าตัด

หลังจากปรึกษากับทางทีมแพทย์ และตัดสินใจเรื่องนี้กับครอบครัวของฮวัล พวกเราจึงตัดสินใจที่จะให้เค้าเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด เพราะสุขภาพศิลปินของเราจะต้องมาเป็นอันดับแรก โดย ฮวัลได้รับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม และขณะนี้กำลังให้ความสำคัญอยู่ที่การรักษาฟื้นฟูร่างกาย

THE BOYZ จะดำเนินงานจัดโชว์เคสคัมแบคของพวกเค้าในวันที่ 3 เมษายนนี้ ด้วยสมาชิก 11คนต่อไป ฮวัลจะโปรโมตกับวงอีกครั้งเมื่อสุขภาพของเค้าฟื้นฟูกลับสู่ปกติอย่างเต็มที่แล้ว

พวกเราต้องขอโทษ สำหรับข่าวที่กระทันหันเกี่ยวกับการผ่าตัดของเค้าเช่นนี้ พวกเราจะพยายามดำเนินการต่ออย่างดีที่สุดเพื่อการรักษาของฮวัล และ การโปรโมตคัมแบคของวง THE BOYZ . ขอบคุณ”

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button