fbpx
News

EXO-CBX ส่งทีเซอร์ คัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Blooming Days’

EXO-CBX ซับยูนิตทรีโอ้ จากวง EXO เตรียมคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘Blooming Days’ กับเพลงโปรโมต ‘Blooming Day’ 

โดย มินิอัลบั้ม Blooming Days จะปล่อยออกมาในวันที่ 10 เมษายนนี้ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลงที่เกี่ยวข้องกับวันในแต่ละวันของสัปดาห์ คือ Monday Blues ,花요일 (Blooming Day) ,내일 만나 (Sweet Dreams!) ,Thursday ,Vroom Vroom ,Playdate และ 휴일 (Lazy)

และ พวกเค้าจะมีคัมแบคสเตจแรกในรายการ MCountdown ทางช่อง Mnet ในวันที่ 12 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนเพลงโปรโมต Blooming Day ที่แปลว่า วันดอกไม้บาน ซึ่งชื่อเพลงในภาษาเกาหลีเขียนว่า 花요일 โดยใช้การเล่นคำจากตัวอักษรจีน 花 ที่ออกเสียงว่า ฮวา ให้มีการออกเสียงสื่อความหมายถึง วันอังคาร (화요일 : ฮวาโยอิล) และในภาษาจีนเองคำว่า 花 ก็มีความหมายว่า ดอกไม้บาน เช่นกัน

ซึ่งเพลงโปรโมตนี้จะเป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานร่าเริง มีเนื้อหาเกี่ยวกับ การสารภาพรักที่หอมหวานกับใครคนหนึ่ง และพบกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไป เกิดเป็นความเบ่งบานในจิตใจ เปรียบเหมือนกับดอกไม้ที่ผลิบาน

โดย EXO-CBX ได้ปล่อยคลิป และรูปทีเซอร์ต่างๆออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: ทีเซอร์ของ CHEN อัพเดตออกมาในวันที่ 5 เมษายน ซึ่งคลิปที่ปล่อยออกมามีชื่อว่า Thursday ที่เป็นชื่อเพลงหนึ่งที่อยู่ในอัลบั้มนี้

: ทีเซอร์ของ BAEKHYUN อัพเดตออกมาในวันที่ 6 เมษายน ซึ่งคลิปที่ปล่อยออกมามีชื่อว่า Vroom Vroom ที่เป็นชื่อเพลงหนึ่งที่อยู่ในอัลบั้มนี้เช่นกัน

: ทีเซอร์ของ XIUMIN อัพเดตออกมาในวันที่ 7 เมษายน ซึ่งคลิปที่ปล่อยออกมามีชื่อว่า Playdate ที่เป็นชื่อเพลงหนึ่งที่อยู่ในอัลบั้มนี้เช่นกัน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button