fbpx
News

TEN NCT ส่ง MV ผลงานโซโล่ ‘New Heroes’ ปิดท้ายโปรเจค STATION ซีซั่น 2

เตนล์ หนุ่มสัญชาติไทยสมาชิกบอยกรุ๊ปวง NCT แสดงความสามารถให้เราได้ชมกันอีกครั้ง กับผลงานโซโล่เพลงใหม่ ‘New Heroes’ 

ซึ่งเพลงใหม่ของเตนล์นี้ เป็นผลงานลำดับที่ 52 ปิดท้ายโปรเจค STATION Season 2 ของ SM Entertainment

ในวันที่ 6 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘New Heroes’ ของ เตนล์ ออกมาแล้ว ซึ่งได้ไปถ่ายทำกันที่ LA สหรัฐอเมริกา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘New Heroes’ เป็นเพลงสไตล์ป๊อป EDM ที่มีฟิวเจอร์เบสเป็นหลัก ผสมผสานกับซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ ลงตัวไปกับการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบของ เตนล์

โดยมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ การจะเป็นฮีโร่ยุคใหม่ที่จะมีความพยายามอย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็ตาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ เตนล์ เคยปล่อยผลงานเพลงโซโล่ ‘Dream In A Dream’ ออกมาผ่านโปรเจค STATION เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดย ‘New Heros’ นี้เป็นผลงานโซโล่ครั้งที่สองของเค้าผ่านโปรเจคนี้ และ เตนล์ได้ขึ้นโชว์เพลงใหม่นี้เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in DUBAI’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณ Autism Rocks Arena นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย

และสำหรับแฟนๆที่รอพบกับ เตนล์ เค้ากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับ แทยง อีกหนึ่งสมาชิกจาก NCT คืองาน NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่ GMM LIVE HOUSE สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง ได้ทาง SM True

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button