fbpx
News

Mnet ชี้แจง ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของสมาชิก AKB48 ที่ร่วมแข่งใน Produce 48 ได้

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่ากลุ่มผู้เข้าแข่งขันจากญี่ปุ่นจะเดินทางมาร่วมเก็บตัวเพื่อถ่ายทำรายการ Produce 48 ที่เกาหลีในวันนี้ ซึ่งในกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในรายการมีสมาชิกของ AKB48 ร่วมเดินทางมาด้วย

โดยทาง Mnet ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ในตอนนี้ยังไม่สามารถชี้แจงได้ว่า สมาชิกของ AKB48 คนใดหรือทีมใดที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการบ้าง เนื่องจากสมาชิกได้เดินทางมายังเกาหลีในวันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การถ่ายทำของรายการ Produce 48 อย่างเป็นทางการครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งข้อมูลต่างๆของผู้เข้าแข่งขันจะแจ้งให้สาธารณะทราบหลังจากการถ่ายทำครั้งแรกเสร็จสิ้นลงแล้ว”

จากรายงานช่วงบ่ายที่ผ่านมา สื่อจากบริเวณสนามบินได้รายงานว่าในกลุ่มของผู้เข้าแข่งขันที่เดินทางมาจากญี่ปุ่นมีสมาชิกของ AKB48 ที่เป็นที่รู้จักในเกาหลีอย่าง คาชิวากิ ยูกิ, มิยาซากิ มิโฮะ, มัตสึโอกะ นัตสึมิ และสมาชิกที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนร่วมเดินทางมาด้วย

คอยติดตามการอัพเดตข้อมูลของการแข่งขันในรายการ Produce 48 ได้เร็วๆนี้ และติดตามการออกอากาศครั้งแรกได้ในเดือน มิถุนายน ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button