fbpx
News

สื่อเปิดเผยทีมผู้ชนะ Produce 48 เตรียมทำกิจกรรมร่วมกันนาน 30 เดือน

หลังจากการถ่ายทำครั้งแรกของรายการ Produce 48 รายการเซอร์ไววัลออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโปรเจคกรุ๊ป ได้เริ่มต้นขึ้น ก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาของทีมผู้ชนะที่จะโปรโมตร่วมกันออกมา

โดยทีมงานจาก Mnet ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ทางรายการ Produce 48 และต้นสังกัดของผู้เข้าแข่งขันได้ตกลงร่วมกันในรายละเอียดระยะเวลาสัญญาของทีมผู้ชนะที่จะทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว โดยทีมผู้ชนะจะทำกิจกรรมร่วมกัน 30 เดือน หรือคิดเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ก่อนหน้านี้ในซีซันแรก สมาชิก I.O.I ทำกิจกรรมร่วมกันเพียง 8 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สั้น ทำให้ในซีซันที่ 2 ทาง Mnet ได้ขยายระยะเวลาของ Wanna One ออกไปเป็น 18 เดือน และสำหรับในซีซันนี้ที่เป็นการร่วมงานกันของ Produce 101 และ AKB48 ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดการ ทำให้ข้อสรุปของระยะเวลาสัญญาถูกขยายออกไปเป็น 30 เดือน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับทีมผู้ชนะจากรายการ Produce 48 ซึ่งจะเป็นวงไอดอล เกาหลี-ญี่ปุ่น จะทำการโปรโมตเดบิวต์ในทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งนอกจากนี้ทางทีมงานยังได้วางแผนในการทำกิจกรรมในต่างประเทศทั่วโลกแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการจัดงานแฟนมีตติ้ง และ เวิร์ลดทัวร์ ทำให้ทุกฝ่ายมีข้อสรุปตรงกันในการขยายระยะเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน 30 เดือน

รายการ Produce 48 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน มิถุนายน คอยติดตามชมการแข่งขันของ 96 เด็กฝึกหัดในระบบของรายการกันได้ทาง Mnet เช่นเดิม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button