fbpx
News

PICK ME→NAYANA→Produce 48 เปิดเผยข้อมูลเพลงไตเติลรายการที่ 96 ผู้เข้าแข่งขันจะได้โชว์ร่วมกัน

Produce 48 รายการเซอร์ไววัลออดิชันซีซันที่ 3 ของรายการตระกูล Produce ของ Mnet ที่เริ่มต้นการถ่ายทำการแข่งขันของ 96 สาวแล้ว ได้เปิดเผยถึงข้อมูลเพลงที่จะถูกนำมาใช้เป็นเพลงไตเติลในซีซันนี้

ทีมงานจาก Mnet ได้แจ้งว่า 96 ผู้เข้าแข่งขันได้ถ่ายทำ MV เพลงไตเติลของรายการเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการทำงานของเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ Flow Blow มาเป็นผู้แต่งเพลงไตเติลของ Produce 48

จากการแข่งขันในซีซันที่ผ่านมา Flow Blow ได้ร่วมโปรดิวซ์เพลงที่ใช้ในการแข่งขันอย่าง Never ซึ่งกลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากจากการออกอากาศซีซัน 2 ซึ่งทำให้เค้าได้รับโอกาสในการโปรดิวซ์เพลงเดบิวต์ให้กับ Wanna One ในเพลง Energetic

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=kmbMEZq8tIg&t=14s

สำหรับเพลงไตเติลรายการตระกูล Produce เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และถูกนำไปใช้ในสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นสื่อบันเทิงหรือสื่อสำหรับการเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยโปรดิวเซอร์ก่อนหน้านี้ได้แก่ Maximite และ Dj Koo ในเพลง Pick Me ของซีซันแรก และทีมของ Ryan Jhun ในเพลง Nayana ของซีซันที่ 2 ซึ่ง Ryan Jhun เองก็เป็นโปรดิวเซอร์ที่โปรดิวซ์เพลงที่ใช้ในการแข่งขันของซีซันแรก

คอยติดตามการเปิดเผยเพลงไตเติลของรายการ Produce 48 ได้ก่อนการเริ่มออกอากาศของรายการในเดือน มิถุนายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button