fbpx
News

7 ปี B1A4 สัญญาเดิมกับ WM Ent. สิ้นสุดวันนี้

B1A4 ที่ครบรอบการเดบิวต์ 7 ปี พร้อมกับสัญญาของสมาชิกกับทาง WM Entwetainment จะสิ้นสุดลงในวันนี้ ทำให้มีความสงสัยจากแฟนๆและสื่อถึงทิศทางในอนาคตกับสัญญาใหม่ของวง

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าในตอนนี้สัญญาฉบับใหม่ของ B1A4 กับทาง WM Entertainment ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งในขณะเดียวกันสมาชิกของวงก็ได้พูดคุยกับบริษัทอื่นถึงความเป็นไปได้ต่างๆของการทำกิจกรรมในอนาคต

หลังจากข่าวถูกนำเสนอออกมาทาง WM Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อว่า เป็นเรื่องจริงที่สัญญาใหม่กับทาง B1A4 ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ แต่จากการพูดคุยกันก่อนหน้านี้ สมาชิกของวงได้ตัดสินใจที่จะยืดระยะเวลาในสัญญาออกไปจนถึงเดือน มิถุนายน เพื่อใช้เวลาในช่วงนี้พิจารณาสัญญาใหม่กับทางค่าย และทำกิจกรรมต่างๆที่ได้วางไว้แล้วให้เสร็จสิ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

B1A4 เดบิวต์ในวันที่ 23 เมษายน 2011 ด้วยเพลง O.K พร้อมมินิอัลบั้ม Let’s Fly ซึ่งพวกเค้าได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Golden Disk Awards, Seoul Music Awards, Gaon Chart Music Awards รวมถึง Japan Gold Disc Awards จากการเดบิวต์ในญี่ปุ่น โดยสัญญาเดิมของวงได้สิ้นสุดลงในระยะเวลา 7 ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 23 เมษายน 2018

คอยติดตามกันว่าสัญญาใหม่ของสมาชิก B1A4 กับทาง WM Entertainment จะได้ผลสรุปออกมาเป็นอย่างไร ช่วงปลายเดือน มิถุนายน นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button