fbpx
News

Produce 48 เปิดตัว Lee Seunggi ครั้งแรกในการถ่ายทำสัปดาห์ที่ 3

รายการ Produce 48 ที่เข้าสู่การถ่ายทำสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ได้เปิดตัวตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ อีซึงกิ ร่วมถ่ายทำกับผู้เข้าแข่งขันในรายการเป็นครั้งแรก

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า การถ่ายทำของ Produce 48 ในวันนี้ อีซึงกิ ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติได้เข้าร่วมการถ่ายทำและพบกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 96 คนเป็นครั้งแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ผู้เข้าแข่งขัน Produce 48 ได้ถ่ายทำโชว์สเตจแรกในเพลงไตเติลของรายการไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อออกอากาศในรายการ M!Countdown

ในซีซัน 1 และ 2 ของรายการ Produce 101 ในการถ่ายทำสเตจแรกจะได้ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติอย่าง จางกึนซอก และ BoA มาร่วมการถ่ายทำและพูดเปิดโชว์ของผู้เข้าแข่งขันด้วย แต่ในการถ่ายทำของ Produce 48 มีความแตกต่างออกไป ซึ่งการถ่ายทำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ 22 สมาชิกจาก I.O.I และ Wanna One ทีมผู้ชนะจาก 2 ซีซันแรกมาร่วมการถ่ายทำด้วย

คอยติดตามชมการออกอากาศของรายการ Produce 48 ตอนแรกได้ในเดือน มิถุนายน และคอยติดตามการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 96 คนได้ในเดือน พฤษภาคม นี้ พร้อมกับสเตจแรกที่จะเปิดเผยในช่วงต้นเดือน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button