fbpx
News

Kim Chungha & Lee Daehwi ประเดิมทำหน้าที่ทีม Global MC ใน M!Countdown

รายการเพลง M!Countdown ที่จะเริ่มปรับเปลี่ยนรายละเอียดของรายการตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปเพื่อตอบรับกับกลุ่มแฟนๆ K-Pop ในต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ได้เปิดเผยถึงไอดอล ที่จะมาประเดิมหน้าที่มนทีม Global MC ของรายการแล้ว

ในการออกอากาศสัปดาห์นี้รายการ M!Countdown จะได้ คิมชองฮา และ อีแดฮวี จาก Wanna One มาประเดิมทำหน้าที่ในทีม Global MC ซึ่งทั้ง 2 คนจะทำหน้าที่ในการแนะนำชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์รวมถึงช่วงพิเศษประจำสัปดาห์ที่จะเป็นการสื่อสารกับแฟนๆ K-Pop ที่ชมรายการในต่างประเทศ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ คิมชองฮา และ อีแดฮวี เป็นไอดอลที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นของทีม Global MC นอกจากนี้ ทั้ง 2 คนยังผ่านการแข่งขันในรายการ Produce 101 และได้รับการโหวตจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติให้เป็นสมาชิกในทีมเดบิวต์ของรายการ และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนก็ได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ MC ในกิจกรรมของงาน KCON 2018 ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

การเปลี่ยนแปลงของรายการ M!Countdown ในครั้งนี้นอกจากการเพิ่มทีม Global MC เข้ามาในรายการแล้ว ยังมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดของการคิดคะแนนในชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ที่จะให้น้ำหนักในการโหวตของแฟนๆในต่างประเทศมากขึ้น ร่วมถึงคะแนนในส่วนของ SNS ที่จะมีผลต่อคะแนนรวมมากขึ้นเช่นกัน

ติดตามการเปลี่ยนแปลงของรายการ M!Countdown ได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button