fbpx
News

JBJ กับทิศทางในอนาคตของ 6 สมาชิก หลังหมดสัญญาโปรเจคพิเศษ

เรื่องราวของสมาชิกทั้ง 6 คนจาก JBJ ที่สัญญาการทำกิจกรรมจะสิ้นสุดลงในวันนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากถึงทิศทางในอนาคตของสมาชิกแต่ละคนต่อจากนี้

ล่าสุดที่ได้มีการแจ้งจากทาง Hunus Entertainment ว่า คิมซังกยุน จะไม่เข้าร่วมทีม XENO-T ซึ่งเป็นชื่อทีมใหม่ของสมาชิก ToppDogg ที่เริ่มทำกิจกรรมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทางค่ายได้ระบุว่าหลังจากหมดสัญญาการทำกิจกรรมกับ JBJ แล้ว คิมซังกยุน จะกลับปรึกษาร่วมกันกับทางค่ายถึงการทำกิจกรรมในอนาคต และความเป็นไปได้ต่างๆเพื่อที่จะกลับมาพบกับแฟนๆด้วยผลงานใหม่ของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน Star Crew ต้นสังกัดของ โนแทฮยอน ได้ให้ข้อมูลว่าในตอนนี้ยังมีสมาชิกของ HOTSHOT ที่ยังทำกิจกรรมอยู่กับวงโปรเจคกรุ๊ปอื่นๆ ได้แก่ ฮาซองอุน ที่ทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One ซึ่งจะทำกิจกรรมถึงเดือน ธันวาคม และ โกโฮจอง ที่ทำกิจกรรมกับวง UNB ซึ่งเค้าจะสามารทำกิจกรรมร่วมกับค่ายได้ในปี 2019 ทำให้หลังจากที่ โนแทฮยอน เสร็จกิจกรรมกับ JBJ แล้ว จะต้องพิจารณากันอีกครั้งว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีกิจกรรมเดี่ยวหรือกิจกรรมร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในวง HOTSHOT อย่างไร

คิมยงกุก หลังจากการทำกิจกรรมกับ JBJ แล้ว เค้าจะกลับมาเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์ในบอยกรุ๊ปวงใหม่ที่มีสมาชิกอย่าง ชีฮยอน ที่เคยโปรโมตร่วมกันเป็นคู่ดูโอ้มาแล้ว ซึ่งในตอนนี้ทางสังกัด Chun Entertainment ได้เริ่มเตรียมความพร้อมของเด็กฝึกหัดอื่นๆในทีมแล้ว

ควอนฮยอนบิน ในตอนนี้ได้รับการดูแลกิจกรรมในวงการบันเทิงโดย YG Entertainment แล้วเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่หลากหลายของเค้าในอนาคต ซึ่งในตอนนี้เค้าได้รับโปรเจคใหม่เป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้ ‘DUNIA’ ที่จะออกอากาศทาง MBC เร็วๆนี้

สำหรับ คิมดงฮัน สื่อในเกาหลีคาดกันว่าเค้าจะกลับมาเตรียมตัวเดบิวต์กับบอยกรุ๊ปของค่าย OUI ซึ่งนอกจาก คิมดงฮัน แล้ว ยังมี จางแดฮยอน ที่กำลังทำกิจกรรมในโปรเจคของวง RAINZ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือน ตุลาคม ทำให้การเดบิวต์ของทีมใหม่อาจจะเป็นช่วงปลายปี 2018 หรือช่วงต้นปี 2019 ซึ่งระหว่างช่วงเวลานี้อาจมีผลงานเดี่ยวของ คิมดงฮัน ให้ได้ติตดามกัน

ทางด้าน ทาคาดะ เคนตะ จะพิจารณาการทำกิจกรรมในอนาคตร่วมกับค่ายอีกครั้ง ซึ่งสื่อคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นเค้าทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินเดี่ยวโดยเฉพาะการร้องเพลงประกอบซีรีส์

อย่างที่หนุ่มๆได้บอกไว้ว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นบนเส้นทางของความฝันที่ทุกคนร่วมกันสร้างให้กลายเป็นความจริง ต่อจากนี้ยังต้องคอยติดตามผลงานของทั้ง 6 หนุ่มกันต่อไปว่าหลังจากนี้จะมีผลงานในรูปแบบใดออกมาให้ติดตามกันบ้าง และหวังว่าจะได้เห็นทั้ง 6 หนุ่มกลับมารวมตัวกันได้อีกครั้งในอนาคต

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button