fbpx
News

PRODUCE 48 แจ้งรายละเอียดการออกอากาศเดือน มิถุนายน

รายการไอดอลเซอร์ไววัลออดิชัน PRODUCE48 กลายเป็นหนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงเดือนที่ผ่านมาหลังการเปิดเผยทีเซอร์และเริ่มการถ่ายทำรายการ

โดยล่าสุดทาง Mnet ได้แจ้งข้อมูลสำหรับการออกอากาศของรายการมาแล้ว

เรตผู้ชมในประเทศ: อายุมากกว่า 15 ปีขึ้นไป
ช่องทางออกอากาศ: Mnet
ผู้ผลิต: CJ E&M, Mnet
วันเริ่มต้นออกอากาศ: 15 มิถุนายน 2018
เวลาออกอากาศ: 20.10 น. ~ 22.00 น. / 110 นาที
เทรนเนอร์: อีฮงกี(โวคอล), โซยู(โวคอล), Cheetah(แรป), แบยุนจอง(แดนซ์), ชเวยองจุน(แดนซ์), May J Lee(แดนซ์)
ผู้อำนวยการสร้าง: คิมยงบอม
โปรดิวเซอร์: อันจุนยอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การทำงานในโปรเจค Produce 48 จะเป็นการร่วมงานกันของทีมงานจาก Produce 101 และ AKB48 เพื่อค้นหาสมาชิกโปรเจคทีมที่จะเดบิวต์ร่วมกันในเกาหลีและญี่ปุ่น โดยมีแผนการทำกิจกรรมโปรโมตทั่วโลก ซึ่งในการทำกิจกรรมของวงจะได้โปรดิวเซอร์ ยาซุชิ อากิโมโตะ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ AKB48 มาดูแลในเรื่องการโปรโมตของวง

สำหรับการถ่ายทำในตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แล้ว ซึ่งในตอนนี้ได้ถ่ายทำโชว์แรกเพลงไตเติลของรายการไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเพลงไตเติลของรายการ Produce 48 ที่จะใช้ในการโปรโมตรายการเป็นผลงานโปรดิวซ์ของ Flow Blow โปรดิวเซอร์ที่เคยสร้างเพลงฮิตในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 มาแล้วด้วยเพลง Never และยังเป็นโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง Energetic เพลงเดบิวต์ของ Wanna One อีกด้วย

เสตจแรกของผู้เข้าแข่งขัน Produce 48 จะถูกเปิดเผยให้ได้ชมกันในรายการ M!Countdown ช่วงต้นเดือน พฤษภาคม นี้ และติดตามชมการออกอากาศของรายการได้ในเดือน มิถุนายน ทาง Mnet

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button