fbpx
News

Kenta & Kim Sanggyun เตรียมโชว์ฝีมือแสดงรับบทนำครั้งแรก หลังสิ้นสุดสัญญาจากวง JBJ

เคนตะ และ คิมซังกยุน สองสมาชิกจากวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ ที่สัญญาหมดลง และ ยุติการโปรโมตอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งคู่กำลังจะมีงานเดี่ยว ซึ่งได้ร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะนักแสดง

โดยทั้ง เคนตะ และ คิมซังกยุน กำลังจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดง และมีผลงานการแสดงร่วมกันในเว็บดราม่าเรื่อง ‘Barefoot Diva’ ที่เป็นผลงานสร้างร่วมของ SBS Mobidic และค่าย Star Road Entertainment ต้นสังกัดของเคนตะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ เว็บดราม่านี้จะเป็นการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ เคนตะ และ คิมซังกยุน และทั้งคู่จะได้รับบทหลักของเรื่อง ซึ่งตอนนี้เทรลเลอร์​ของเว็บดราม่าได้ทำการถ่ายทำเสร็จลงแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่ได้เห็นความสามารถทางด้านดนตรี และความบันเทิงของทั้งคู่มาโดยตลอด ตั้งแต่ในฐานะเด็กฝึกที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 จนกระทั้งเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง JBJ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ภายใต้การดูแลของค่าย FAVE Entertainment ก่อนที่สัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ รอติดตามชมความสามารถด้านการแสดงของทั้ง เคนตะ และ คิมซังกยุน ที่ทั้งคู่จะเผยเสน่ห์อีกด้าน และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้ง

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button