fbpx
News

ทีมงาน Produce 48 ชี้แจงข่าว Kaeun ‘After School’ ถูกเลือกเป็นเซนเตอร์ฝั่งเกาหลี

Produce 48 รายการไอดอลเซอร์ไววัลที่ได้เริ่มต้นถ่ายทำการแข่งขันแล้ว ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เข้าแข่งขันได้ถ่ายทำสเตจแรกที่จะใช้โปรโมตในรายการ M!Countdown ไปแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานที่ระบุว่า มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกจาก HKT48 ถูกเลือกเป็นเซนเตอร์คนแรกของรายการ ล่าสุดได้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าในการแข่งขันนี้จะมีเซนเตอร์ 2 คน เป็นตัวแทนของฝั่งเกาหลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งเซนเตอร์ของผู้เข้าแข่งขันฝั่งเกาหลีที่ถูกเลือกคือ กาอึน สมาชิกของวง After School

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามทางทีมงานของ Produce 48 ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า ในขณะนี้ไม่สามารภให้การยืนยันใดใดได้เกี่ยวกับผลของการเลือกเซนเตอร์ซึง้เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของผลการแข่งขันในรายการ ที่จะถูกเปิดเผยผ่านการออกอากาศและการโปรโมตอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สำหรับการเก็บตัวครั้งที่ 2 ของผู้เข้าแข่งขัน Produce 48 เพื่อทำมิชชันต่อไป ทางทีมงานได้แจ้งว่าการเค้าแคมป์เพื่อถ่ายทำครั้งต่อไปจะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Produce 48 จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในเดือนมิถุนายน คอยติดตามชมกันได้ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button