fbpx
News

Hallyu K Special | SMTOWN MUSEUM เปิดแล้ว! เที่ยวเกาหลีรอบนี้ห้ามพลาด

หลังจากที่บริเวณชั้น 3 ของ SM TOWN ที่ COEX Atrium ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่ก็ถึงเวลาเปิดเผยโฉมใหม่ให้ได้เข้าชมกันแล้วในส่วนของ SMTOWN MUSEUM

ก่อนหน้านี้บริเวณชั้น 3 เป็นส่วนของ SMTOWN STUDIO ที่เปิดให้แฟนๆเข้ามาลองประสบการณ์ในสตูดิโอ และห้องซ้อมต่างๆแบบที่เด็กฝึกหัดและศิลปินของ SM ใช้งานกัน ซึ่งในตอนนี้พื้นที่ต่างๆถูกปรับปรุงให้เป็นพื้นที่ของ SMTOWN MUSEUM ที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆของศิลปิน SM และเทคโนโลยีต่างๆที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับแฟนๆทั่วโลกที่มาเข้าชม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน SM MUSEUM จะประกอบด้วยหลายๆส่วนเช่น SM ARCHIVE ที่รวบรวมผลงาต่างๆของศิลปินในค่าย / SPECIAL EXHIBITION นิทรศการของศิลปินในค่ายที่จะเปลี่ยนไปตามคอลเลคชันต่างๆ / SM ARTIST GALLERY ห้องจัดแสดงภาพกิจกรรมคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงในส่วนนี้ / RECORDING STUDIO ห้องบันทึกเสียงที่ศิลปินของ SM ได้มาใช้งานจริง / AR PHOTO โซนถ่ายรูปร่วมกับศิลปิน SM ด้วยระบบ AR เสมือนจริง

โซน DREAM COME TRUE with NCT ที่เป็นสตูดิโอซ้อมเต้นจาก SM STUDIO เดิมก็ยังคงอยู่ใน SMTOWN MUSEUM ด้วย

และที่เป็นไฮไลต์ของ SMTOWN MUSEUM คือส่วนของ MCN STUDIO ที่ศิลปินของ SM จะมาร่วมจัดรายการในสตูดิโอ ที่เปิดให้แฟนๆร่วมเข้าชมกันแบบสดๆพร้อมกับการออกอากาศบนจอ SMTOWN Outer Wall Media ขนาดใหญ่ยักษ์บริเวณหน้า SMTOWN COEX

ใครสนใจเข้าชมสามารถซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้ากันได้ทาง http://www.smtownland.com หรือซื้อที่บริเวณด้านหน้าของ SMTOWN MUSEUM ได้เลย

แผนที่ SMTOWN COEX

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button