fbpx
News

BTS ส่งเทรล์เลอร์คัมแบค LOVE YOURSELF 轉 Tear ‘Singularity’ ถ่ายทอดโดย V

BTS เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มเต็มที่ 3 “LOVE YOURSELF 轉 Tear” ซ่ึงจะปล่อยออกมาในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ โดยได้เปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

และ ก่อนที่พวกเค้าจะกลับมาอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ในชื่อ LOVE YOURSELF 轉 Tear ‘Singularity’ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ในคลิปเทรลเลอร์คัมแบคนี้ ได้สมาชิกวงคือ วี เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งการร้อง และการเต้น ด้วยเสน่ห์จากน้ำเสียงทุ้มที่สุขุมนุ่มลึก กับเนื้อหาของเพลงที่เต็มไปด้วยความลึกลับ รวมถึงการเต้น การแสดงที่ส่งความรู้สึกออกมาจากแววตา และท่าทาง ทำให้สื่อสารออกมาได้เป็นอย่างดี

‘Singularity’ เป็นเพลงสไตล์ Neo Soul ที่อยู่บนพื้นฐาน R&B โดยสมาชิกวงอย่าง RM เป็นผู้แต่งเนื้อเพลงนี้ และ วีเป็นผู้โชว์เสน่ห์ในการร้องกับเสียงทุ้มต่ำของเค้า ทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษคือ Charlie J. Perry ผู้ที่โปรดิวซ์อัลบั้ม ‘Project 11’ ของ Jorja Smith มาร่วมงานกันเพื่อความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้อีกด้วย

BTS จะแสดงเพลงใหม่ของพวกเค้าเป็นครั้งแรกใน Billboard Music Awards ที่ Las Vegas จะออกอากาศทางโทรทัศน์ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

 

 

 

source 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button