fbpx
News

Eunjin DIA ถอนตัวออกจากวง เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

อึนจิน สมาชิกวง DIA ประกาศถอนตัวออกจากวง เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

โดยในวันที่ 7 พฤษภาคม อึนจิน ได้โพสจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอ ลงในแฟนคาเฟ่ โดยมีเนื้อหาดังนี้

“สวัสดีค่ะ อึนจินนะคะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

AID ทุกคนสบายดีไหมคะ? ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษที่ต้องเขียนสิ่งนี้ออกมา ในขณะที่ทุกคนต่างรอคอยฉันมาเป็นเวลานาน จดหมายฉบับนี้ยาวหน่อยนะคะ แต่เต็มไปด้วยความจริงใจของฉันค่ะ

ด้วยความสัตย์จริง เมื่อปีที่แล้วสุขภาพของฉันไม่ดีเลยจริงๆค่ะ มีทั้งวันที่ปกติดี และมีที่ทั้งวันฉันไม่สามารถออกไปจากหอได้เลย เมื่อเป็นเช่นนั้น สมาชิกวงก็จะคอยจับมือของฉันไว้ ซึ่งนั่นทำให้ฉันอดทน และผ่านไปได้ค่ะ

แต่เมื่อฉันยืนอยู่บนสเตจ มันเป็นเรื่องยากมากเลยค่ะที่จะเอาชนะความรู้สึก และกำจัดความกลัวออกไปได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ในหลายๆครั้งฉันไม่สามารถแสดงด้านที่ดีออกมาได้ แต่กลับแสดงด้านที่น่าผิดหวังออกมามากกว่า และฉันคิดว่าเพราะเหตุนี้ จึงทำให้แฟนๆที่คอยสนับสนุนวง DIA ต้องผิดหวังค่ะ ถึงจะสายเกินไป แต่ฉันก็ต้องขอโทษอย่างจริงใจสำหรับสิ่งนี้ค่ะ

ฉันได้รับการรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความช่วยเหลือจากหลายๆคนที่ทำเพื่อฉัน แต่สุขภาพของฉันก็ยังคงไม่ดีขึ้นค่ะ นี่คืองานที่ฉันอยากจะทำมาโดยตลอด และฉันอยากจะทำออกมาให้ดี นี่คือสิ่งที่มีค่าสำหรับฉันมาก แต่ฉันคิดว่าตัวฉันเองก็ยังคงบกพร่องอยู่ในตอนนี้

ในตอนที่ DIA กำลังเตรียมคัมแบค ฉันคิดว่าตัวเองคอยถ่วงสมาชิกคนอื่นๆ และไม่สามารถช่วยอะไรทุกคนได้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะออกจากวงค่ะ

ฉันคิดเรื่องนี้มานานมากแล้วค่ะ และนี่คือการตัดสินใจหลังจากผ่านการคิดมาอย่างมากมาย ฉันต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนเจ็บปวด ฉันหวังว่าทุกคนที่ฉันรักและรักฉัน จะไม่เจ็บปวดกับการตัดสินใจของฉันนะคะ

นี่คือคำลาสุดท้ายของฉันในฐานะ อึนจิน วง DIA แต่ฉันจะคอยเชียร์สมาชิกต่อไปในฐานะแฟนคนหนึ่งที่รักวง DIA ที่สุดค่ะ และฉันจะกลับไปใช้ชีวิตปกติธรรมดาอย่างดีในฐานะ อึนจิน ค่ะ

ฉันรู้สึกดีเป็นอย่างมาก กับสมาชิกวง DIA ที่แสนมีค่าของฉัน คนที่คอยช่วยเหลือฉัน เป็นห่วงฉัน และให้กำลังใจอยู่เคียงข้างกันมาตลอด รวมถึงสตาฟต่างๆของค่าย

และ AID อันเป็นที่รักของฉันทุกคน ที่คอยมอบความเข้มแข็งให้กับฉัน ฉันต้องกล่าวคำขอโทษ และขอบคุณอีกครั้งจริงๆค่ะ”

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button