fbpx
News

Jun. K ‘2PM’ ตัดสินใจเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารวันนี้ พร้อมเขียนจดหมายขอโทษและอำลา

Jun. K คิมมินจุน สมาชิก 2PM ตัดสินใจเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหารในวันนี้

ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้แจ้งกับสื่อว่า Jun. K จะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหาร เพื่อเริ่มต้นทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารวันนี้ ซึ่งเค้ามีความตั้งใจที่จะเค้ารายงานตัวอย่างเงียบๆและไม่มีการเปิดเผยสถานที่และเวลาในการเข้ารายงานตัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับการแจ้งข่าวนี้ Jun. K ได้เขียนจดหมายแจ้งให้กับแฟนๆทราบด้วยลายมือของเค้าเอง โดยใจความส่วนหนึ่งของจดหมายมีดังนี้

“ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมไม่สามารถพบกับทุกคนได้ก่อนการเข้ารายงานตัว ความรู้สึกของผมคงถ่ายทอดผ่านจดหมายนี้ได้ไม่ครบถ้วน แต่ผมก็หวังว่ามันจะสามารถสื่อถึงทุกคนได้ไม่มากก็น้อย

ผมอยากแสดงความขอโทษจากใจอีกครั้งที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกไม่พอใจในความผิดพลาดของผมเมือ่เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเหตุการณ์วันนั้นผมได้รู้สึกสำนึกผิดและโทษตัวเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวัน ผมสมควรได้รับคำตำหนิต่างๆจากเหตุการณ์ที่ผมก่อขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผมได้รู้สึกและรับรู้ถึงความเจ็บปวดที่เกิดต่อคนที่มอบความรักให้กับผม”

Jun. K ได้ทิ้งท้ายในจดหมายของเค้า ว่า

“แฟนๆที่คอยปกป้อง 2PM คอยปกป้องสมาชิก 2PM รวมถึงตัวผมมาเป็นเวลา 10 ปี, สมาชิกของพวกเรา และทีมงาน ที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือพวกเรามาตลอด ผมรู้สึกถึงหัวใจของผมทียังบกพร่องต่อช่วงเวลางดงามที่พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกัน และความรักที่เราได้แบ่งปัน

ผมอยากขอโทษ ที่ไม่สามารถเยียวยาความเจ็บปวดของทุกคนให้หายดี ก่อนที่ผมจะจากไป”

 Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button