fbpx
News

KIM DONGHAN เปิดบัญชีออฟฟิศเชียล SNS เตรียมเดบิวต์โซโล่

คิมดงฮัน เดินหน้าเตรียมเดบิวต์พร้อมทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ โดยมีรายงานว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนหน้านี้ เป็นการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องหลังจบกิจกรรมกับโปรเจคกรุ๊ป JBJ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

โดยในวันที่ 9 พฤษภาคม ทางค่าย OUI ENT. ได้เปิดออฟฟิศเชียล SNS ต่างๆของ คิมดงฮัน ออกมาแล้ว เพื่อให้แฟนๆได้ติดตามการอัพเดตกิจกรรมโปรโมตของเค้า ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: ในวันที่ 10 พฤษภาคม ออฟฟิศเชียลได้อัพเดตเพิ่มเติมอีก 2 ช่องทาง คือ


นอกจากนี้ในวันที่ 9 พฤษภาคม คิมดงฮัน ยังได้เขียนจดหมายโพสลงในแฟนคาเฟ่ของเค้า บอกเล่าเรื่องราวที่เพิ่งผ่านมาของเค้า รวมถึงความรู้สึกที่จะได้ทำการโซโล่เดบิวต์เร็วๆนี้ด้วย มีใจความดังนี้

“ถึง. แฟนๆทุกคน❤ (ฮ่าฮ่า)

สวัสดีนะครับ! ดงฮันเองครับผม!!! ไม่ได้เจอกันนานเลยเนอะ? ฮิฮิ

ในช่วงที่ผ่านมา ผมได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แล้วก็ได้ไปหาคุณพ่อคุณแม่ ได้กลับบ้านเกิดมาด้วยหละ ผมสบายดีนะครับ!

ไม่คิดถึงผมกันหรอครับ? 핫(ฮัด)

ในครั้งนี้ ผมกำลังจะได้โซโล่เดบิว์ครับ! ว้าว~

จริงๆแล้ว การที่ต้องทำคนเดียวแบบนี้ ทั้งกังวลมาก ทั้งรู้สึกต้องรับผิดชอบมากเลยครับ แต่พอได้รับกำลังใจจากแฟนๆทุกคน ผมก็มีพลังขึ้นมาเลยครับ!

เพื่อแสดงด้านที่เท่ขึ้นให้กับแฟนๆทุกคนได้เห็น ผมจะตั้งใจพยายามอย่างหนักเลยครับ โปรดรอติดตามกันนะครับ จะทำให้พูดว่า ฉันเป็นแฟนคลับของดงฮัน! จะทำให้ทุกคนพูดออกมาบอกใครต่อใครได้อย่างไม่อายใครเลยครับ!

เชื่อมั่นในผมนะครับ ❤

-ดงฮัน-”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button