fbpx
News

อดีตผู้เข้าแข่งขัน PD101 & MIXNINE ร่วมทีมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ SPECTRUM

SPECTRUM บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย Wynn Entertainment เดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิกทั้งหมด 7 คน พร้อมปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Be Born’ กับเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Light It Up’

โดยสมาชิกทั้ง 7 คน ประกอบไปด้วย ดงกยู ,มินแจ ,Villain ,อึนจุน ,ฮวารัง ,ดงยุน และ แจฮาน ซึ่งมีสมาชิก 2 คนที่เป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการไอดอลเซอร์ไววัลออดิชัน คือ ดงยุน ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ MIXNINE และ แจฮาน ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2

และในวันที่ 9 พฤษภาคม ในเวลาเที่ยงวันของเกาหลี มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ ‘Light It Up’ ของวง SPECTRUM ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหนึ่งในสมาชิกที่หลายๆคนอาจคุ้นเคยคุ้นตา คือ แจฮาน ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ในฐานะเด็กฝึกจากค่าย MMO ที่หลังจากจบรายการ แฟนๆหลายคนต่างก็รอคอยผลงานจากเหล่าเด็กฝึกจากค่ายนี้อยู่ แต่ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แจฮานก็ได้ประกาศผ่าน SNS ส่วนตัวว่าเค้าออกจากค่าย MMO แล้ว

และ แจฮานก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการกับวง SPECTRUM ซึ่งในงานเดบิวต์โชว์เคสที่จัดขึ้นในวันเดียวกับที่ปล่อยอัลบั้มนี้ เค้าได้พูดถึงเพื่อนร่วมค่ายเดิมของเค้าคือ คังดาเนียล และ ยุนจีซอง ว่าเป็นเหมือนแรงผลักดันที่ทำให้เค้ามีความตั้งใจมากยิ่งขึ้น จากการได้เห็นทั้งสองคนทำได้ดีในวง Wanna One

รอติดตามผลงานและกิจกรรมต่างๆของวง SPECTRUM กันต่อไป

: ภาพจากงานเดบิวต์โชว์เคสวง SPECTRUM

SPECTRUM

คิม แจฮาน / Kim Jaehan

คิม ดงยุน / Kim Dongyoon

มุน ดงกยู / Moon Donggyu

โจ มินแจ / Jo Minjae

Villain / (Lee Seunghyun-อีซึงฮยอน)

ฮวารัง / Hwarang (Park Jongchan-พัคจงชาน)

ชเว อึนจุน / Choi Eunjoon

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button