fbpx
News

(G)I-DLE ฮอตเดบิวต์! เพลงโปรโมต LATATA ทะยานขึ้น TOP20 ชาร์ต Melon

(G)I-DLE รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก CUBE Entertainment ออกมาขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่มอบให้กับการโปรโมตเดบิวต์ จนทำให้เพลง LATATA ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในขณะนี้

ล่าสุดเพลง LATATA ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 19 ของชาร์ต Melon แล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับวงรุกกี้ไอดอลกรุ๊ปที่จะขึ้นมาอยู่ในระดับของ TOP20 ในเรียลไทม์ชาร์ตของ Melon ได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่ขึ้นสู่ระดับ TOP20 ได้ สำเร็จสมาชิกของวงก็ได้ขอบคุณแฟนๆผ่าน SNS ของวง

“ทุกคนคะ มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆค่ะ .. เพลงของพวกเราขึ้นมาอันดับที่ 19 แล้ว .. ดีใจจริงๆจนน้ำตาไหลเลยค่ะ .. T_T T_T ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มอบความรักให้พวกเรามากขนาดนี้ ♥ จากนี้ไปพวกเราจะเป็น ไอเดิลที่ทุ่มเทมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณมากนะคะทุกคน”

https://twitter.com/G_I_DLE/status/995671558319357952

นอกจากใน Melon ในชาร์ตอื่นๆ เพลง LATATA ก็เริ่มขึ้นมาสู่อันดับที่สูงแล้ว โดยอันดับในชาร์ตหลักแบบเรียลไทม์ของช่วง 23.00 น. ของวันที่ 13 พ.ค. ตามเวลาในเกาหลีเป็นดังนี้

Melon – 19 / Genie – 13 / Bugs – 3 / Mnet – 38 / Naver – 32 / Soribada – 19 / iChart – 20

นับเป็นการเริ่มต้นการทำกิจกรรมของวงที่ยอดเยี่ยม กับผลงานเพลงเดบิวต์อย่าง LATATA ที่สาวๆพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของกลุ่มเด็กสาวที่พร้อมไปด้วยความสามารถและภาพลักษณ์ที่ดึงดูด คอยจับตามองก้าวต่อไปของ โซยอน มินนี่ มิยอน ซูจิน อูกิ และ ชูฮวา 6 สาว (G)I-DLE กันให้ดี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button