fbpx
News

รายการจีนขอโทษ หลังพลาดใช้รูปจบการศึกษาของ Seohyun ‘SNSD’ ตัดต่อในฉากของรายการ

ทีมงานจากรายการ Escape the Secret Room – Dark House ที่ออกอากาศทาง Mango TV ในประเทศจีนได้ออกมาขอโทษต่อสาธารณะ หลังจากที่พลาดนำรูปของ ซอฮยอน SNSD มาใช้ตัดต่อในรายการโดยไม่ได้ตรวจสอบ

โดยฉากที่เป็นปัญหาเป็นฉากที่ปรากฎรูปของหญิงสาว 8 คน ที่ถูกนำมาจัดองค์ประกอบให้ดูน่ากลัว ซึ่งหนึ่งในรูปที่ถูกนำมาใช้เป็นรูปจบการศึกษาระดับไฮสคูลของ ซอฮยอน ซึ่งชาวเนตได้ลองนำทั้ง 2 รูปนี้มาเปรียบเทียบและพบว่าเป็นรูปเดียวกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังเกิดกระแสความไม่พอใจจากผู้ชม และแฟนๆของ ซอฮยอน ทำให้ทางตัวแทนออกมาข้อโทษอย่างเป็นทางการ และชี้แจงว่ามาจากความผิดพลาดของทีมงานที่ใช้รูปจากในอินเทอร์เนตโดยไม่ตรวสอบให้ดีก่อน และไม่มีความตั้งใจที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียหรือดูหมิ่นแต่อย่างใด

นอกจากรูปของ ซอฮยอน แล้ว ในฉากนี้ยังมีแฟนๆพบรูปของนักแสดงสาว ซนเยจิน ถูกนำมาใช้ในการตัดต่อด้วยเช่นกัน ซึ่งทางต้นสังกัดของ ซนเยจิน ได้ชี้แจงกับสื่อว่า

“เราได้เห็นแล้วว่าทาง Mango TV ได้ออกมาขอโทษและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วหลังจากที่เกิดกระแสวิจารณ์ขึ้น ส่วนทางด้านการดำเนินการทางกฎหมายเรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียด”

ส่วนทางด้านต้นสังกัดของ ซอฮยอน ก็ได้ระบุว่ากำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อเหตุการณ์นี้เช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button