fbpx
News

BTS คัมแบคอัลบั้มที่ 3 LOVE YOURSELF 轉 ‘Tear’ | ส่งทีเซอร์ที่ 2 ของ MV เพลงโปรโมต ‘FAKE LOVE’

BTS กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มเต็มที่ 3 “LOVE YOURSELF 轉 ‘Tear'” ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

จากที่พวกเค้าได้ปล่อยเทรลเลอร์ในชื่อ LOVE YOURSELF 轉 Tear ‘Singularity’ ซึ่งถ่ายทอดโดยสมาชิกคือ V และรูปคอนเซปทั้ง 4 เวอร์ชั่นคือ Y ,O ,U และ R สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ออกมาแล้วก่อนหน้านี้

: อัพเดต 2018/05/17

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ส่งคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลง ‘FAKE LOVE’ ออกมาเพิ่มเติม สำหรับการคัมแบคครั้งนี้

https://youtu.be/2tDKp41nrw8

 


: ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ส่งคลิปทีเซอร์แรกของมิวสิควีดีโอเพลง ‘FAKE LOVE’ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับเนื้อหาที่ลึกลับชวนให้คิดวิเคราะห์ตามเสมอ

BTS จะกลับมาพร้อมผลงานใหม่ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ และทำการแสดงเพลงใหม่ในงาน Billboard Music Awards ที่ Las Vegas ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 20 พฤษภาคม และสำหรับในเกาหลีพวกเค้าจะแสดงเพลงใหม่ผ่าน BTS Comeback Show’ ทางช่อง Mnet ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 2ทุ่มครึ่งของเกาหลี รวมถึงช่องทางอื่นคือ Mnet Japan, YouTube, Facebook และ JOOX ในเวลาเดียวกันด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button