fbpx
News

fromis_9 เตรียมคัมแบคอัลบั้มใหม่ด้วยสมาชิกเพียง 8 คน

วงรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 เตรียมตัวคัมแบคเพื่อโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ในเดือน มิถุนายน เป็นการปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 เดือนหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ได้รับการยืนยันข้อมูลว่า fromis_9 จะเริ่มต้นการโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งในการโปรโมตอัลบั้มใหม่นี้จะมีสมาชิกร่วมทำกิจกรรมเพียง 8 คนเท่านั้น

โดยสมาชิกที่จะไม่ร่วมกิจกรรมโปรโมตในครั้งนี้คือ จางกยูริ ที่ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 รายการในซีซันที่ 3 ของ Produce 101 ที่เป็นการร่วมมือกันกับ AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 มิถุนายน และได้เริ่มการถ่ายทำรายการมาตั้งแต่เดือน เมษายน ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางทีมงานได้แจ้งว่าขอให้แฟนๆให้การสนับสนุนสมาชิกของ fromis_9 ในการทำกิจกรรมช่วงซัมเมอร์ปีนี้ทั้งในการโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ ที่สมาชิกกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวช่วงสุดท้ายแล้ว และการแข่งขันในรายการ Produce 48 ของ จางกยูริ ที่เริ่ต้นกิจกรรมของรายการแล้วเช่นกัน

ติดตามอัลบั้มชุดใหม่ของ fromis_9 และ การแสดงความสามารถของ จางกยูริ ใน Produce 48 กันได้ เดือน มิถุนายน นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button