fbpx
News

Wanna One กับตู้เย็นที่ทำอาหารยากที่สุดในรายการ Chef & My Fridge

รายการวาไรตี้ Chef & My Fridge ในสัปดาห์นี้เป็นตอนพิเศษของแขกรับเชิญ 2 ทีมที่เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ทั้ง 2 ซีซันแรก จะมาเปิดเผยตู้เย็นในการใช้ชีวิตของไอดอลกรุ๊ป

โดย 2 ทีมแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้คือ คังดาเนียล องซองอู Wanna One และ คิมเซจอง คิมนายอง Gugudan ซึ่งตู้เย็นตู้แรกที่ถูกเปิดเผยในสัปดาห์นี้คือตู้เย็นจากหอพักของ 2 หนุ่ม Wanna One ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มมีทีท่าลังเลในการเปิดเผบตู้เย็นของพวกเค้าซึ่ง องซองอู รู้สึกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นตู้เย็นที่ไม่น่าภูมิใจสักเท่าไหร่ครับ”

ทั้ง 2 คนได้อธิบายว่า ตู้เย็นที่นำมาด้วยในวันนี้เป็นของทีมที่อยู่ด้วยกันในชั้นบนของหอพักซึ่งมีนิสัยที่ไม่ค่อยชอบทำอาหารกันสักเท่าไหร่ ต่างจากกลุ่มห้องข้างล่างที่พยายามทำอาหารทานกัน ในขณะที่กลุ่มห้องข้างบนชอบสั่งมากิน

เมื่อภายในตู้เย็นถูกเปิดเผยเชฟในรายการก็ต้องตกใจเมื่อตู้เย็นขนาดใหญ่แต่กลับดูว่างเปล่าจนไม่น่าจะมีวัตถุดิบที่จะเอามาปรุงอาหารได้ และสิ่งแรกที่ถูกหยิบออกมาคือ มาส์กบำรุงหน้า ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มได้บอกว่า

“นี่คือปกติของตู้เย็นพวกเราครับ ไม่ค่อยมีเครื่องปรุงอะไร”

และแล้วพวกเค้าก็เริ่มเห็นอาหารเหลือๆที่ถูกแช่เย็นไว้อย่าง ขาหมู และผักกาดที่แถมมากับขาหมูที่ถูกแช่้ย็นไว้เพราะไม่มีคนกิน ซึ่ง องซองอู ได้บอกว่า

“ผมไม่ค่อยชอบกินพวกผักใบเขียวหรือผักกาดเท่าไหร่ครับ เวลาที่มาพร้อมกับขาหมู มันก็จะถูกทิ้งไว้แบบนั้นถ้าไม่มีใครกิน” 

หลังจากเปิดช่องแช่ธรรมดาแล้ว ก็ถึงเวลาของตู้แข่แข็งที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน เพราะว่าในช่องแช่แข็งมีหมูสามชั้นชุดใหญ่ พร้อมกับเนื้อสเต็กสันในอย่างดีถูกแช่แข็งเก็บไว้ ซึ่ง คังดาเนียล เล่าถึงเนื้อพวกนี้ว่า

“เนื้อพวกนี้ จีฮุน กับ อูจิน ได้รับเป็นของขวัญสำหรับวันบรรลุนิติภาวะครับ แต่พวกเรายังไม่มีเวลาทำทานกันเลย อูจิน บอกว่าให้เชฟใช้เนื้อทำอาหารอร่อยๆได้เลยครับ แล้วเดี๋ยวพวกเราค่อยเลี้ยงเนื้อพวกเค้าคืน”

ติดตามชมกันได้ว่าอาหารจากตู้เย็นของ Wanna One จะถูกปรุงแต่งออกมาเป็นอย่างไรในรายการ Chef & Fridge รอชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button