fbpx
News

Seohyun ‘SNSD’ หมดสัญญาระยะสั้นกับค่าย เดินหน้าทำกิจกรรมภายใต้ค่ายอิสระของตัวเอง

ซอฮยอน สมาชิกของ SNSD เตรียมเริ่มต้นการทำกิจกรรมแบบอิสระ หลังจากที่หมดสัญญาระยะสั้นกับทางต้นสังกัดเดิม

สื่อเกาหลีได้รายงานว่า สัญญาของ ซอฮยอน กับทาง Sublime Artist Agency ได้สิ้นสุดลงแล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง ซอฮยอน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่และเดินหน้าทำกิจกรรมด้วยการเปิดค่ายจัดการของตัวเอง

ในรายงานระบุว่า ซอฮยอน ได้ตัดสินใจเปิดค่ายจัดการส่วนตัวขึ้นมาเพื่อดูแลการทำกิจกรรมของเธอเอง โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อของเธอ และเพื่อนสนิทที่จะช่วยเข้ามาดูแลการดำเนินการต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอฮยอน หมดสัญญากับทาง SM Entertainment ลงเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อภายใต้สัญญาระยะสั้นที่ทาง Sublime Artist Agency คอยช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรม

ก่อนหน้านี้ ซอฮยอน ได้เข้าพูดคุยกับค่ายบันเทิงหลายแห่งถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทำให้เธอตัดสินใจที่จะรับการสนับสนุนจากบุคคลใกล้ตัวเพื่อเริ่มต้นการเปิดค่ายจัดการส่วนตัว

ซอฮยอน ยังคงมีแผนการที่จะทำกิจกรรมหลากหลายด้านในวงการบันเทิง โดยเฉพาะ การเป็นนักแสดง และนักร้อง คอยติดตามกันว่าการทำกิจกรรมของเธอต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button