fbpx
News

KIM DONGHAN เตรียมกลับมาพบแฟนไทยอีกครั้ง ในงาน ‘2018 KIM DONGHAN THE 1 ST FAN MEETING IN BANGKOK’ 28 ก.ค.นี้

คิม ดงฮัน เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับการจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในงาน ‘2018 KIM DONGHAN THE 1 ST FAN MEETING IN BANGKOK’ 

คิม ดงฮัน จากค่าย OUI ENTERTAINMENT หลังจากจบการทำกิจกรรมกับวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ เค้าได้เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ ซึ่งจะปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันในเดือนมิถุนายนนี้

และ แฟนๆชาวไทยที่คิดถึงและรอคอยการกลับมาของ คิม ดงฮัน อยู่ ก็ไม่ต้องรอคอยกันนานอีกต่อไปแล้ว เมื่อผู้จัดอย่าง ZENITH ENTERTAINMENT ไม่รอช้าคว้าตัวหนุ่ม คิม ดงฮัน ให้มาพบเจอกับแฟนๆชาวไทยกันก่อนใครกันเลยทีเดียว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กับ งานแฟนมีตติ้ง “2018 KIM DONGHAN THE 1 ST FAN MEETING IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2561 เวลา 18.00 น. ที่ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด บัตรราคา 4800 / 3800 และ 1800 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง http://www.zenithentthailand.com

สิทธิพิเศษให้ได้ลุ้นกันกับบัตรแต่ละราคาก็ออกมาแล้ว แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือ Hi-Touch กันไปเลยทุกที่นั่ง!! เห็นอย่างนี้แล้วก็ห้ามพลาดกันนะ~ แล้วไปเจอกับเสน่ห์ในทุกรูปแบบของ คิม ดงฮัน กัน

ติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Official Facebook : https://www.facebook.com/ZenithEnt และ Twitter : @Zenith_Ent

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button