fbpx
News

JSL Company แจ้งการตัดสินใจหยุดกิจกรรมของวง TST (TopSecret) หลังสมาชิกถูกตัดสินในคดีคุกคามทางเพศ

หลังจากที่ข่าวของ อีคยองฮา สมาชิกวง TST (TopSecret) ที่เกี่ยวข้องกับคดีคุกคามทางเพศเป็นที่พูดถึงอย่างมากซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าทางต้นสังกัดได้ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์คำตัดสินของศาลเพื่อที่จะทำกิจกรรมโปรโมตของวงต่อไป

ล่าสุดทางต้นสังกัด JSL Company ได้แจ้งถึงการตัดสินใจหยุดกิจกรรมของวง TST ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตคัมแบคลงพร้อมกับขอโทษอย่างเป็นทางการ

“เราต้องขอโทษทุกคนที่ให้การสนับสนุนวง TST ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราขอชี้แจงว่าคำตัดสินของศาลที่ได้ถูกเปิดเผยผ่านสื่อเป็นความจริง ซึ่ง อีคยองฮา ได้ถูกตัดสินโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน โดยให้รอลงอาญาไว้ 3 ปี ทำให้ทางค่ายตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ และจะยื่นอุทธรณ์จนถึงที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอแจ้งว่าตั้งแต่วันนี้ไปเราจะหยุดกิจกรรมอย่างเป็นทางการของวง TST ร่วมถึงรายการ M!Countdown ในวันนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากกรณีนี้ โดยหลังจากที่คดีความของ อีคยองฮา สิ้นสุดลงเราจะกลับมาทำกิจกรรมตามปกติตามเดิม

เราต้องขอโทษอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้”

คลิกเพื่ออ่าน: M!Countdown ยกเลิกเสตจไอดอลกรุ็ป หลังมีข่าวสมาชิกในวงถูกตัดสินจำคุก

ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากที่มีรายงานว่า ทางต้นสังกัดตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ต่อคดีนี้เพื่อที่จะทำกิจกรรมของวงต่อ ทำให้เกิดความคิดเห็นด้านลบจำนวนมากต่อการตัดสินใจนี้ และส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์ของวง TST อย่างมาก ทำให้ในที่สุดทาง JSL Company ได้ตัดสินใจหยุดกิจกรรมของวงจนกว่าคดีความในเรื่องนี้จะสิ้นสุดลง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button