fbpx
News

PRODUCE 48 จับมือ G market เปิดช่องทางโหวตออนไลน์

Produce 48 รายการเซอร์ไววัลออดิชันที่เป็นการร่วมงานกัน ของ Produce 101 และ AKB48 ได้เปิดเผยช่องทางออนไลน์สำหรับการโหวตผู้เข้าแข่งขันในรายการแล้ว

Produce 48 ได้จับมือกับ G market เว็บไซต์ e-commerce ยอดนิยม เปิดช่องทางออนไลน์สำหรับการโหวตผู้เข้าแข่งขันในรายการ พร้อมกับเตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆสำหรับแฟนๆรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากช่องทางโหวตออนไลน์แล้ว ทาง G market จะเปิดจำหน่ายสินค้าต่างๆของรายการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายต่างๆแบบเดียวกับที่เด็กฝึกหัดในรายการได้รับ รวมถึงเครื่องประดับเข็มกลัดที่ออกแบบพิเศษสำหรับในรายการ ซึ่งจะเปิด Global Shop เพื่อจำหน่ายสินค้าให้กับแฟนๆในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป

สำหรับการโหวตครั้งแรกจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาในเกาหลีพร้อมกับการออกอากาศตอนแรกของรายการ ซึ่งโปรดิวเซอร์แห่งชาติสามารถโหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ทั้งทางแอพลิเคชั่นของ G market และหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Produce 48 

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button