fbpx
News

fromis_9 เปิดใจถึงการเข้าแข่งขันใน Produce 48 ของ Jang Gyuri สมาชิกวง

fromis_9 เริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ด้วยเพลงโปรโมต DKDK กันแล้ว แต่ที่สร้างความสงสัยให้กับหลายๆคนคือการตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 ของ จางกยูริ สมาชิกวง

fromis_9 ที่ทำกิจกรรมโปรโมตครั้งนี้ด้วยสมาชิกเพียง 8 คนได้เปิดใจถึงการโปรโมตครั้งนี้โดยไม่มี จางกยูริ ร่วมทำกิจกรรมด้วย

โนจีซอน ได้เปิดเผยว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราตัดสินใจที่จะทำหน้าที่ของพวกเราต่อไปให้ดีที่สุดค่ะ เราให้สัญญาร่วมกันว่าพวกเราจะเติบโตไปด้วยกัน กยูริ เองก็จะเติบโตขึ้นด้วยการเข้าร่วมรายการ Produce 48 ส่วนพวกเราก็จะทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดนี้ให้ออกมาดีที่สุด”

อีแซรม พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราได้เขียนจดหมายแลกเปลี่ยนกันกับ กยูริ ค่ะ พวกเราเชื่อว่า ถ้าพวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่เราจะไปถึงในจุดที่เราต้องการได้ พวกเราทุกคนเชื่อมั่นในตัวของ กยูริ ค่ะ และพวกเราก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มในส่วนของ กยูริ”

fromis_9 จะขึ้นโชว์คัมแบคสเตจแรกของเพลง DKDK ในรายการ M!Countdown วันที่ 7 มิถุนายน นี้ ในขณะที่รายการ Produce 48 ที่ จางกยูริ เข้าร่วมแข่งขัน จะออกอากาศให้ได้ชมในวันที่ 15 มิถุนายน เ็นตอนแรก ติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button