fbpx
News

ผู้จัดแจ้ง Yoon Doojoon ต้องเข้ารับราชการทหาร ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมกับ HIGHLIGHT ที่ไทยได้

ช่วงหัวค่ำวันนี้ทาง FIVE FOR LIVE ผู้จัดงาน 2018 HIGHLIGHT <HIGHLIGHT SHOW> in Bangkok ได้แจ้งถึงการเข้ากรมเพื่อรับราชการทหารของ ยุนดูจุน ทำให้เค้าไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมในประเทศไทยได้

ในประกาศจากทางผู้จัดมีใจความดังนี้

“ประกาศเรื่อง: ยุน ดูจุน ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจทางทหาร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางผู้จัด FIVE FOUR LIVE ประกาศเรียนแจ้งชาวไลท์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน 2018 HIGHLIGHT in Bangkok ในครั้งนี้ เนื่องจาก ยุนดูจุน หนึ่งในสมาชิก HIGHLIGHT มีเหตุสุดวิสัยจำเป็นต้องเข้ารับราชการทหารตามหมายเรียกของกองทัพเกาหลี ซึ่งทุกฝ่ายเพิ่งได้รับการยืนยันข่าวสารจากทางเกาหลี ณ วันนี้ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานตามกำหนดเดิมที่จะมีขึ้นที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 นี้ได้

ทางผู้จัด FIVE FOUR LIVE ศิลปิน HIGHLIGHT และ Around Us Entertainment จึงเรียนขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ เรายังคงกำหนดจัดงานตามเดิมด้วยสมาชิกที่เหลือ และเพื่อตอบแทนความรักในครั้งนี้ ทางศิลปินและต้นสังกัดยินดีจะเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับแฟนไลท์ชาวไทย โดยจะประกาศให้ทราบต่อไป”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button