fbpx
News

อดีตผู้แข่งขัน Produce 101 ร่วมทีมเดบิวต์ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ของ Kiwi Media Group

Kiwi Media Group เตรียมตัวเดบิวต์ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้

ในปี 2017 ที่ผ่านมา Kiwi Media ได้เปิดออดิชั่นเพื่อค้นหาเด็กฝึกหัดที่จะเข้ามาร่วมทีมเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย  ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยการเตรียมเดบิวต์ออกมาแล้ว

ในรายงานช่วงบ่ายวันที่ 8 มิถุนายน ระบุว่า วงไอดอลกรุ๊ปจาก Kiwi Media ที่จะเดบิวต์คือวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกในทีมเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซึ่งหนึ่งในสมาชิกคือ คิมซอคยอง ที่หลายๆคนรู้จักจากความสามารถของเธอ ซึ่งเธอเป็นเด็กฝึกหัดอิสระที่โดดเด่นในซีซันแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for kim seo kyung 101 site:twitter.com

โดยผู้ที่จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับวงนี้คือ คิมฮยองซอก นักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง BABY VOX

ในทีมเกิร์ลกรุ๊ปของ Kiwi Media นอกจาก คิมซอคยอง แล้ว ยังมีสมาชิกจากประเทศจีน และญี่ปุ่น ร่วมฝึกซ้อมด้วย ซึ่งจะเปิดเผยสมาชิกทีมให้ทราบกันเร็วๆนี้

Kiwi Media เป็นบริษัทที่ทำกิจกรรมทั้งในด้านวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ ดนตรี และการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ ร่วมถึงการจัดการนักแสดง ที่มีนักแสดงชื่อดังในสังกัดย่อย Saram Entertainment อย่าง ฮันนี่ลี โชจินอุง อีเจฮุน โกซึงฮี และอีกมากมาย

รอติดตามการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปจาก Kiwi Media กันได้ช่วงครึ่งปีหลัง 2018

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button