fbpx
News

NU’EST W ส่งรูปทีเซอร์ เตรียมคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘WHO, YOU’

NU’EST W เตรียมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ในชื่อ ‘WHO, YOU’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี

นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ NU’EST W ในระยะเวลา 8 เดือน นับจากโปรโมตล่าสุดด้วยอัลบั้ม W, HERE ด้วยเพลงโปรโมต Where You At เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินิอัลบั้มใหม่ ‘WHO, YOU’ นี้มีเพลงโปรโมตคือเพลง ‘Dejavu’ และก่อนที่จะได้ฟังกันเต็มๆ ออฟฟิศเชียลได้ส่งรูปทีเซอร์ของ NU’EST W สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดตวันที่ 14 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี รูปทีเซอร์ทั้งแบบกลุ่ม และแบบเดี่ยวของสมาชิก

: อัพเดตวันที่ 13 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี รูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิก ในโทนขาวดำ ที่เห็นเป็นภาพด้านหลังของแต่ละคนซึ่งมีท่าทางเหมือนกัน แต่บรรยากาศในภาพนั้นต่างกัน

JR

อารอน

เร็น

แบคโฮ

อัลบั้มใหม่ ‘WHO, YOU’ นี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงโปรโมต ‘Dejavu’ เป็นผลงานการแต่งของ Bumzu และ แบคโฮ ซึ่งเค้าได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงทั้งหมด 5 เพลง และทุกเพลงในอัลบั้มเขียนเนื้อโดย Bumzu แบคโฮ และ JR

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button