fbpx
News

TWICE เตรียมคัมแบคในบรรยากาศซัมเมอร์ด้วย ‘Dance the Night Away’

TWICE เป็นไอดอลกรุ็ปอีกหนึ่งวงที่เตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ออกมาในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยชื่อของผลงานใหม่ออกมาแล้ว

ช่วงเช้าของวันที่ 18 มิถุนายน ตัวแทนจาก JYP ได้แจ้งว่า TWICE จะปล่อยผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Dance The Night Away’ ออกมา ในวันที่ 9 กรกฎาคม พร้อมกับการแจ้งข่าวนี้ก็ได้ปล่อยรูปโปสเตอร์โปรโมตออกมาทางช่องทางออนไลน์ต่างๆของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโปสเตอร์เป็นบรรยากาศช่วงกลางคืนของการแคมปิงที่ชายหาดในช่วงซัมเมอร์ พร้อมด้วยฉากหลังบนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว

ก่อนหน้านี้ TWICE ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม What’s is Love? ออกมาเมื่อเดือน เมษายน ซึ่งได้รับความนิยมและการสนับสนุนจนเพลงขึ้นไปติดอยู่ระดับท็อปชาร์ตของชาร์ตเพลงในเกาหลีและมียอดวิวใน YouTube มากกว่า 100 ล้านวิวไปแล้ว และยังสามารถคว้า Platinum Certification จาก Gaon ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการยืนยันยอดขายของอัลบั้มชุดนี้ที่ทะลุผ่าน 250,000 ชุด

นอกจากนี้ TWICE ยังได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ในญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Wake Me Up ออกมา และทัวร์ในญี่ปุ่นเป็นเวลา 4 วันระหว่างช่วงปลายเดือน พฤษภาคม-ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

คอยติดตามผลงานใหม่ของ TWICE กันได้ช่วงต้นเดือน กรกฎาคม นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button