fbpx
News

Viu คอนเฟิร์มซีรีส์ใหม่ ‘Your House Helper’ จากเว็บตูนสุดฮิต นำแสดงโดย ฮาซอกจิน และ โบนา ‘WJSN’

Your House Helper ซีรีส์ใหม่จากช่อง KBS เตรียมพร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วช่วงต้นเดือน กรกฎาคม นี้

ล่าสุดตัวแทนจาก Viu ผู้ให้บริการระบบสตรีมมิงซีรีส์-วาไรตี้จากเกาหลีพร้อมซับไทย ได้คอนเฟิร์มกับทาง Hallyu K Star ว่าจะมีซีรีส์เรื่อง Your House Helper ให้ได้ชมพร้อมซับไทยกันอย่างแน่นอน

Your House Helper สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มารับหน้าที่พ่อบ้านให้บริการกับเจ้าของบ้านที่ไม่มีเวลาดูแลบ้านตัวเอง ซึ่งไม่ใช้เพียงแค่คอยดูแลรักษาความสะอาดบ้านเท่านั้น เค้ายังช่วยรับฟังความคิดของเจ้าของบ้าน รวมถึงให้คำปรึกษาเรื่องที่เจ้าของบ้านรู้สึกกังวล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮาซอกจิน รับบท คิมจีวอน พ่อบ้านที่คอยดูแลทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาด ซักผ้า ทำอาหาร จ่ายตลาด ซึ่งเค้าได้รับความนิยมจากลูกค้าสาวเล็กสาวใหญ่จากหน้าตาอันหล่อเหลาของเค้า แต่เมื่อการทำหน้าที่พ่อบ้านคืองานของเค้า ทำให้เค้ามักวางตัวเย็นชากับลูกค้าที่พยายามเข้าหาเค้า

โบนา สมาชิกวง WJSN รับบท อิมดายอง หญิงสาวในช่วงวัย 20 ปี เด็กฝึกงานในบริษัทโฆษณา ที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำทำให้เธอใช้เวลาทั่มเทไปกับการทำงาน และเอาใจทุกคนในบริษัท ทำให้เธอไม่มีเวลาในการดูแลบ้านของตัวเอง ในขณะที่ภายในจิตใจของเธอก็เริ่มสะสมความกังวลจากเรื่องราวต่างๆในที่ทำงาน

คอยติดตามซีรีส์เรื่องใหม่ Your House Helper กันได้ช่วงต้นเดือน กรกฎาคม นี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button