fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE 48 • อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ขยับ 22 อันดับขึ้น TOP 3 ของรายการสัปดาห์ที่ 2

Produce 48 เข้าสู่การออกอากาศสัปดาห์ที่ 2 แล้ว พร้อมกับมีเด็กฝึกหัดในรายการหลายๆคนที่ได้แสดงความสามารถออกมาพร้อมกับสร้างความประทับใจให้กับโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

หนึ่งในเด็กฝึกหัดระดับ Top 3 ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากคือ ควอนอึนบี เด็กฝึกหัดจาก Woollim Entertainment ที่โชว์ความสามารถด้านการเต้นในโชว์แรกของเธอ และได้รับคำชมจากเทรนเนอร์พร้อมกับผลการประเมินในระดับคลาส A

Dc7K9DFXkAAwxZq.jpg

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ควอนอึนบี เกิดปี 1995 เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการซีซันนี้ที่มีประสบการณ์เป็นเด็กฝึกหัดมานานกว่า 6 ปี และเคยเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปมาแล้ว ซึ่งเธอคืออดีตสมาชิกวง Ye-A ที่เดบิวต์เมื่อปี 2014 ซึ่งในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า Ka.Zoo รับหน้าที่เมนแดนซ์ของวง

Image result for ye-a ka.zoo site:twitter.com

https://www.youtube.com/watch?v=RbHRUTIW6x0

https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=u5mxWgjaOAc

ซึ่งเธอทำกิจกรรมร่วมกับวงหลังเดบิวต์ได้ไม่นานก็ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวงเนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของค่าย และอนาคตที่ไม่แน่นอน

ควอนอึนบี ตัดสินใจกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้งในสังกัดของ Woollim Entertainment ซึ่งเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาเธอได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของ Lovelyz ในบทบาทของแบคอัพแดนเซอร์ก่อนที่จะตัดสินใจมาร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 ร่วมกับทีมเด็กฝึกหัดของค่าย

จากการออกอากาศที่ผ่านมา ระหว่างการฝึกซ้อมในมิชชันแรกมีโปรดิวเซอร์แห่งชาติหลายคนให้ความสนใจเธอ และมีคอมเมนต์ในเว็บบอร์ดต่างๆว่าเธอดูคล้ายกับ ไอรีน สมาชิกของวง Red Velvet ซึ่งชื่อของ ควอนอึนบี ติดอันดับคำค้นหาในอันดับ Top5 ระหว่างการออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คลิกเพื่อชม: Produce 48 EP2 ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

ในการประกาศอันดับล่าสุด ควอนอึนบี ขยับอันดับขึ้นมาถึง 22 อันดับ และเป็นอันดับ 3 ของการประกาศผลในสัปดาห์นี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเธอจะแสดงความสามารถของเธอออกมาได้ยอดเยี่ยมแค่ไหนในรายการ Produce48

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button