fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: Yabuki Nako ‘HKT48’ ขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ในเกาหลีหลังโชว์ไฮโนตในมิชชันแบทเทิล

หนึ่งในไฮไลต์ของ Produce 48 สัปดาห์ที่ 3 ที่เข้าสู่รอบทีมมิชชัน กรุ็ปแบทเทิลแล้ว ซึ่งการแข่งขันคู่แรกมาในเพลง Love Whisper ของ GFRIEND

และที่ทำให้การแข่งขันในคู่นี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์คือการโชว์พลังเสียงในการร้องไฮโนตของ ยาบุกินา โกะ ผู้เข้าแข่งขันจากกลุ่ม HKT48 ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติอย่างมากทั้งที่มาชมในสตูดิโอ และที่ชมผ่านการออกอากาศ

นอกจากนี้  ยาบุกิ นาโกะ ยังได้รับการประเมินใหม่จากกลุ่ม F ให้ขึ้นมาอยู่ในกลุ่ม A ด้วยความสามารถทั้งการร้องและการเต้นที่โดดเด่นกว่าในโชว์เพื่อประเมินครั้งแรกมาก ทำให้ ยาบุกิ นาโกะ ได้รับความสนใจมากขึ้นอยากรวดเร็วจนทำให้ชื่อของเธอขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ทั้งในเกาหลีและในญี่ปุ่นทันที

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยาบุกิ นาโกะ ได้รับคะแนนจากโชว์ในเพลง Love Whisper สูงถึง 330 คะแนน จนทำให้ทีมของเธอชนะในการแบทเทิลครั้งนี้ พร้อมกับได้คะแนนพิเศษเพิ่มอีก 1000 คะแนนจากการเป็นผู้ชนะ ซึ่งจะมีผลต่อการจัดอันดับเด็กฝึกหัดในมิชชันนี้ ที่จะเป็นการคัดออกครั้งแรกของรายการ

ยาบุกิ นาโกะ เกิดในปี 2001 เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ HKT48 รุ่นที่ 3 เมื่อปี 2013 และเมื่อการเลือกตั้งรวมครั้งที่ผ่านมาเธอได้รับคะแนนโหวตในอันดับที่ 9 และเป็นครั้งแรกที่ขึ้นมาติดในทีม เซ็นบัตสึ จากการเลือกตั้ง

Image result for yabuki nako site:twitter.com

และผลการจัดอันดับในสัปดาห์ที่ 3 ยาบุกิ นาโกะ ก็กระโดดขึ้นมาถึง 11 อันดับมาอยู่ที่ 16 ในสัปดาห์นี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าจากความนิยมที่เกิดขึ้นในรายการสัปดาห์นี้จะส่งให้เธอขึ้นมาอยู่ใน Top 12 ในสัปดาห์ต่อไปได้หรือไม่

ติดตามชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทย ได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button