fbpx
News

JYP แจ้ง Lee Know หยุดพักกิจกรรมกับวง Stray Kids ชั่วคราว เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ลีโนว วง Stray Kids ต้องหยุดพักการทำกิจกรรมกับวงชั่วคราว เนื่องจากปัญหาสุขภาพของเค้า

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลีโนว ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จึงต้องเคลื่อนที่โดยการขี่หลังเมเนเจอร์ของวงออกจากตึกที่พวกเค้าไปฝึกซ้อมเตรียมทำกิจกรรม ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆที่ได้พบเห็นต่างก็เป็นห่วงเค้าอย่างมาก และในวันนี้ทางค่ายได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเค้าแล้ว

ในวันที่ 3 กรกฎาคม ค่าย JYP Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลีโนว จะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต KBS ‘Open Concert’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายได้แถลงว่า “ลีโนวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเค้าข้อเท้าพลิก ในระหว่างทำการฝึกซ้อมการแสดงพิเศษสำหรับงานครบรอบ 20 ปี ‘Music Bank’ ของช่อง KBS (KBS Music Bank 20th Anniversary) เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ผลการตรวจของโรงพยาบาลออกมาแล้ว ทางแพทย์ได้วินิจฉัยว่าเค้าควรหยุดพัก เพื่อที่จะได้ให้ความสำคัญกับการรักษา เพราะต้องคำนึงถึงสุขภาพของเค้ามาเป็นอันดับแรก

และทางเราจะประกาศอีกครั้งในอนาคต หากมีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตารางงานของลีโนว พวกเราจะทำให้ดีที่สุดสำหรับการรักษาของเค้า เพื่อให้เค้ากลับมาพบทุกคนอีกครั้งด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น”

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button