fbpx
HALLYU K PICKS!News

Tom Cruise เตรียมร่วมรายการ Running Man โปรโมต Mission Impossible: Fallout

ทีมนักแสดงฮอลลีวูดจากเรื่อง Mission Impossible: Fall Out เตรียมร่วมท้าทายกับมิชชันพิเศษในรายการ รันนิงแมน

ช่วงบ่ายวันนี้สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible: Fall Out นำทีมโดย ทอม ครูซ จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ รันนิงแมน ระหว่างการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ในประเทศเกาหลี

ทางตัวแทนผู้ประสานงานทีมนักแสดง Mission Impossible: Fall Out ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้ ว่าเป็นความจริงที่ทีมนักแสดงของเรื่องกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียดต่างๆในการร่วมรายการ รันนิงแมน ซึ่งเบื้องต้นรายชื่อนักแสดงที่จะเข้าร่วมในรายการคือ ทอม ครูซ, ไซมอน เพ็ก และ เฮนรี่ คาวิลล์ โดยในตอนนี้ยังคงไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่นักแสดงทั้ง 3 คน คาดหวังเป็นอย่างมากกับโอกาสในการได้ร่วมรายการ รันนิงแมน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับทีมนักแสดงและผู้กำกับจาก Mission Impossible: Fall Out จะโปรโฒตภาพยนตร์ในเกาหลีระหว่างวันที่ 15 และ 16 กรกฎาคม ซึ่งในตอนนี้มีรายการบันเทิงมากมายได้ติดต่อเข้ามาเนื่องจากทีมงานอยากให้ทีมนักแสดงมีโอกาสได้ทักทายแฟนๆชาวเกาหลีผ่านรายการวาไรตี้

คอยติดตามอัพเดตกันได้ว่าทีมนักแสดงจาก Mission Impossible: Fall Out จะปรากฎตัวในรายการ รันนิงแมน ในรูปแบบใด ติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button