fbpx
News

PRODUCE48: ชาวเนตสนับสนุนเด็กฝึกหัดเปิดเผยความรู้สึกเรื่องแอร์ไทม์น้อย

ควันหลงจากการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Produce 48 ชาวเนตประทับใจเด็กฝึกหัดที่เปิดเผยความรู็สึกถึงเรื่องแอร์ไทม์อย่างตรงไปตรงมาระหว่างการประกาศอันดับ

คิมโดอา เด็กฝึกหัดจาก FENT ที่ได้อันดับ 34 ในการประกาศอันดับที่ผ่านมา ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอในรายการว่า

“สวัสดีค่ะฉันเด็กฝึกหัด คิมโดอา จาก FENT Entertainment ค่ะ ถึงฉันจะไม่ค่อยได้แอร์ไทม์ในรายการมากนัก แล้วก็ไม่ค่อยถูกกล้องจับสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็ยังโหวตให้กับฉันได้อันดับสูงขนาดนี้ ทั้งๆที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย ขอบคุณมากค่ะ ฉันจะพยายามแสดงให้ทุกคนเห็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของฉันมากยิ่งขึ้นค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ก็มีคอมเมนต์จากชาวเนตในเว็บบอร์ดต่างๆของเกาหลี ที่ประทับใจในคำพูดของ คิมโดอา ที่พูดอย่างตรงไปตรงมา และเห็นด้วยกับเรื่องแอร์ไทม์ผู้เข้าแข่งขันที่ Mnet ไม่สามารถจัดการให้เหมาะสมได้ตั้งแต่การแข่งขันในซีซันแรกมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับ คิมโดอา ได้รับความสนใจจากการออกอากาศตอนแรกจากใบหน้าของเธอที่ดูคล้าย คิมโซฮเย ที่ได้รับความรักจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติในซีซันแรก ซึ่งการประเมินคลาสครั้งแรกของ คิมโดอา ได้อยู่ในคลาส A ซึ่งผลคะแนนประจำสัปดาห์เธออยู่ในอันดับที่ 31 ใน EP1 ก่อนขึ้นมาอยู่ที่ 25 ใน EP2 และอันดับที่ 31 ใน EP3

Produce 48 จะถ่ายทำการประเมินผลในรอบโพสิชั่นแบทเทิลสัปดาห์นี้ คอยติดตามชมกันได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอันดับประจำสัปดาห์อย่างไรในการออกอากาศสัปดาห์นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button