fbpx
News

Tom Cruise พร้อมนำทีม Mission Impossible ปะทะ Running Man

ทอมครูซ พร้อมด้วยทีมนักแสดงและผู้กำกับจากเรื่อง Mission Impossible: Fallout ได้เดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ในเกาหลีวันนี้พร้อมกับจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Lotte World Hotel ย่านจัมซิลในโซล

ทอมครูซ ที่รับบทของสายลับ อีธาน ฮันท์ มานานกว่า 20 ปี จากภาคแรกในปี 1996 มาจนถึงภาคที่ 6 ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ได้เปิดเผยว่าเค้ายังมีความมุ่งมั่นที่จะรับบทนี้ต่อไปเรื่อยๆให้นานที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ ผู้กำกับของเรื่องได้แซวถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมคิดว่า ทอม คงจะแสดงเรื่องนี้ไปจนเค้านั่งรถเข็นเป็นคูรปู่ทอมอายุ 90 ครับ พอถึงตอนนั้นแล้วแม้แต่เรื่องกินหรือเรื่องเข้าห้องน้ำก็คงจะเป็น Mission Impossible สำหรับเค้าได้ครับ”

ในช่วงเย็นวันนี้ ทีมนักแสดงจาก Mission Impossible: Fallout จะเดินพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในเกาหลีพร้อมกัน ซึ่งนอกจากนี้ ทอม ครูซ, ไซมอน เพ็ก และ เฮนรี่ คาวิลล์ ยังได้ยืนยันการเข้าร่วมถ่ายทำรายการ รันนิงแมน ในสัปดาห์นี้แล้วด้วย โดยรายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้

รอติดตามชมกันว่าเมื่อทีม Mission Impossible  มาพบกันทีม Running Man จะเกิดความท้าทายแบบไหนขึ้น ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button